"Nữ quái" lĩnh án 11 năm tù về tội “hiếp dâm”

Thứ Ba, 29/09/2015 08:21  | Minh Châu

|

(CAO) Bằng chiêu “cứu nét”, Nguyễn Thị Ngọc Trâm nhiều lần ép buộc cháu L.T.N.Đ. đến khách sạn cho những người quen của mình quan hệ tình dục.

Ngày 28-9, TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm vụ “hiếp dâm trẻ em” và “giao cấu với vị thành niên” do Nguyễn Thị Ngọc Trâm (SN 1997, ngụ H.Bình Chánh) cầm đầu. HĐXX tuyên phạt Nguyễn Thị Ngọc Trâm 12 năm tù; Võ Trọng Nam (SN 1996, ngụ Bình Dương) 11 năm tù cùng về tội danh “hiếp dâm trẻ em”; Chu Thư Hải (SN 1996, ngụ Q.12) 13 năm tù cho 2 tội danh “giao cấu với trẻ em” và “hiếp dâm trẻ em”.

Nữ quái bị phạt 11 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em

Theo cáo trạng, Trâm quen biết với bé L.T.N.Đ. (SN 2002). Khoảng 23 giờ ngày 5-6-2014, cháu L.T.N.Đ. đang chơi Internet tại tiệm Siêu Tốc (P.Tân Chánh Hiệp, Q.12) thì “kẹt nét” nên Trâm đến nói chuyện và để trả tiền cho cháu bé.

Sau đó, Trâm rủ cháu L.T.N.Đ. về thuê phòng ngủ tại một khách sạn gần đó. Tại đây, Trâm gọi điện cho Chu Thư Hải chạy xe máy chở thêm Minh (chưa xác định lai lịch) đến khách sạn. Trâm dẫn cháu L.T.N.Đ. vào phòng cho Hải và Minh dùng vũ lực thay nhau cưỡng hiếp.

Chiều ngày 6-5-2014, Trâm tiếp tục dùng vũ lực ép buộc cháu L.T.N.Đ. phải đến khách sạn HP trên đường Nguyễn Ảnh Thủ (Q.12) để quan hệ tình dục với đối tượng tên Bèo (chưa rõ lai lịch).

Khoảng 20 giờ ngày 13-9, Hải chở Trâm đến tiệm nét và ép cháu L.T.N.Đ. đến khu vực ngã tư Ga (P.Thạnh Lộc, Q.12) chơi. Chúng chở thẳng tới khách sạn HB trên đườnng Hà Huy Giáp. Tại đây, có thêm Võ Trọng Nam. Khi vừa vào phòng, Trâm dùng vũ lực ép cháu L.T.N.Đ. giao cấu với Nam.

Ngày 29-9-2014, khi cháu L.T.N.Đ. đang chơi ở tiệm nét thì B.T.A (SN 1999) gọi điện cho Trâm biết là cháu Đ. đang ở tiệm nét. Trâm liền đến đánh vì cho rằng L.T.N.Đ. nói xấu mình. Công an P.Đông Hưng Thuận (Q.12) phát hiện mời cả nhóm về trụ sở làm việc. Tại đây, cháu L.T.N.Đ. tố cáo Hải, Nam, Trâm, Minh, Bèo có hành vi hiếp dâm mình. B.T.A. cũng tố cáo Chu Hải Ninh có hành vi giao cấu với mình.

Tại cơ quan điều tra, Trâm, Hải, Nam thừa nhận hành vi phạm tội. Riêng Bèo, Minh chưa rõ lai lịch nên cơ quan điều tra chưa làm rõ hành vi phạm tội của các đối tượng này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang