Mâu thuẫn lúc ăn nhậu, hai ‘chiến hữu’ loạn đả khiến 1 người tử vong

Chủ Nhật, 14/05/2023 10:37

|

(CAO) Nạn nhân là ông Văn Bá H (47 tuổi, ngụ xã Bình Minh, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước). Công an đang điều tra làm rõ.

Ngày 14/5, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Bù Đăng khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng do mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu khiến một người tử vong.

Nạn nhân là ông Văn Bá H (47 tuổi, ngụ xã Bình Minh, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước).

Trước đó, sáng 13/5, ông Trần Văn Việt (54 tuổi, ngụ xã Bình Minh) cùng ngồi nhậu với ông H và ông Nguyễn Văn S (57 tuổi, cả 2 ngụ cùng xã Bình Minh) tại chòi rẫy của ông Việt tại thôn 4, xã Bình Minh.

 Cảnh sát đến hiện trường khám nghiệm

Trong lúc nhậu, giữa ông H và ông S xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. Trong lúc cãi cọ, ông H lấy cuốc đánh về phía ông S nhưng không trúng. Thấy vậy, ông Việt chạy lại giật cuốc rồi cất đi. Sau đó, ông S về trước, còn hai ông Việt và H tiếp tục ngồi nhậu.

Nhậu được một lúc, ông Việt lên tiếng trách ông H về việc đánh ông S nên hai bên lại xảy ra mâu thuẫn đánh nhau. Ông H cầm đoạn cây gỗ gần đó đập trúng vào đầu ông Việt. Còn ông Việt cũng lấy cây đánh nhiều lần vào vùng đầu và người của ông H.

Khi thấy ông H nằm dưới đất không kháng cự lại nữa thì ông Việt ra võng phía sau chòi để nằm. Đến chiều muộn cùng ngày, ông Việt vào kiểm tra thì thấy ông H nằm dưới đất và đã tử vong.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang