Bắt thanh niên dùng dao chặt phá dây cáp điện của đường cao tốc

Thứ Bảy, 13/05/2023 21:59

|

(CAO) Camera giám sát phát hiện một thanh niên vào khu vực đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận có biểu hiện nghi vấn nên nhân viên tiến hành theo dõi. Không lâu sau người này dùng dao chặt phá dây điện của đường cao tốc thì bị đơn vị quản lý đường cao tốc bắt giữ giao cơ quan chức năng.

Nhiều đoạn dây cáp điện của đường cao tốc bị chặt phá

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ 50 ngày 13-5, camera giám sát của đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận, phát hiện một thanh niên mặc áo dài tay, đội mũ bảo hiểm đi lang thang ở khu vực Km49, gần nút giao Thân Cửu Nghĩa (giao nhau giữa cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận và cao tốc TP.HCM - Trung Lương) thuộc địa bàn huyện Châu Thành, Tiền Giang có biểu hiện nghi vấn.

Tiếp đó, đến khoảng 10 giờ 30 cùng ngày thì camera an ninh của đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận phát hiện người đàn ông này cầm dao chặt đứt nhiều đoạn dây cáp điện và ống nhựa bảo vệ dây cáp nên trình báo cơ quan chức năng, đồng thời đề nghị các đơn vị có liên quan hỗ trợ truy bắt thanh niên nói trên.

Nhận được thông tin, Công ty Cứu hộ Giao thông 118 TG là đơn vị có liên kết với Ban Quản lý đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận đã cử 3 nhân viên nhanh chóng tiếp cận hiện trường. Tại đây, các nhân viên phát hiện thanh niên trên đang cầm dao chặt dây cáp điện. Khi phát hiện sự có mặt của các nhân viên, thanh niên này bỏ chạy, đồng thời vung dao dọa chém. 

Camera phát hiện thanh niên đang chặt phá dây cáp điện của đường cao tốc

Không ngại nguy hiểm, 3 nhân viên tiến hành truy đuổi hơn 500 mét trên đường cao tốc và trấn áp bắt được người này khi đang chạy ra đường công vụ, đoạn thuộc địa bàn xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Thanh niên chặt phá dây cáp của đường cao tốc bị bắt giữ

Kiểm tra nhanh tại hiện trường, nhiều đoạn cáp điện và ống nhựa bảo vệ đường dây cáp bên dưới 2 trụ đèn chiếu sáng của đường cao tốc đã bị chặt đứt nằm rải rác.

Nhận được tin báo, Công an xã Thân Cửu Nghĩa đã có mặt tiếp nhận nghi phạm và tang vật đưa về trụ sở điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang