Nổ súng 4 người chết tại sòng bạc: Một nạn nhân là tay "kỳ bẽo" có tiếng?

Thứ Tư, 29/01/2020 18:44

|

(CAO) Nguồn tin của Báo Công an TP.HCM cho biết, một trong số các nạn nhân tử vong tại sới bạc ở ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi là tay "kỳ bẽo" (tiếng lóng ám chỉ dân đánh bạc bịp - PV) tên T. "điếm" (?)

Sau vụ nổ súng, hung thủ chiếm đoạt 1 chiếc xe tay ga cùng một số tiền mặt tẩu thoát nhưng bị  truy cản. Trong lúc giằng co, nạn nhân thứ 4 tiếp tục bị đối tượng nổ súng khiến tử vong tại chỗ. 

T. "điếm" được xem là tay "kỳ bẽo" có tiếng trong giới đỏ đen, chuyên kiếm sống bằng nghề đánh bạc gian lận tại các chiếu bạc ở khu vực miền Đông Nam bộ. 

Tuy nhiên, khi đến sới bạc tại Củ Chi vào ngày 29-1, nạn nhân rất có thể đã bị các con bạc khác phát hiện nên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến vụ nổ súng (?)

Hiện trường vụ nổ súng tại Củ Chi khiến 4 người tử vong

Được biết, chiếu bạc tại Củ Chi do một trùm cờ bạc có tên L. "ke" cầm đầu. Ngoài chơi tài xỉu, nơi đây còn được các đối tượng tổ chức đá gà với mức tiền sát phạt lớn.

Trước đó, như CAO đã thông tin, khoảng 14 giờ chiều 29-1, người dân quanh khu vực nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn như tiếng súng, kèm theo tiếng la hét.

Khi chạy ra, người dân bàng hoàng phát hiện 4 người nằm chết ở nhiều vị trí khác nhau, trên người có thương tích, máu chảy loang lổ xung quanh. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc được xác định do mâu thuẫn trong lúc chơi cờ bạc.

Theo thông tin chúng tôi nắm được, đối tượng gây án là  Lê Quốc Tuấn (tự Tuấn khỉ, SN 1987). Ngay sau khi gây án, Tuấn đã tẩu thoát trên chiếc xe SH màu đỏ chiếm đoạt tại nơi gây án cùng khẩu súng AK đeo trên người.

Theo một nguồn tin, trưa nay Tuấn mặc quần short jeans, áo khoác đen, đến sòng bạc trong khu vườn nhãn thuộc ấp 5, xã Tân Thạnh Đông chơi và xảy ra mâu thuẫn. Đối tượng bỏ đi sau đó quay lại nổ súng bắn chết 4 người và làm một người bị thương.

Nhận được tin báo, các đơn vị chức năng của Công an TPHCM đã nhanh chóng phong toả mọi tuyến đường dẫn vào ấp 5, xã Tân Thạnh Đông và các đường khác để truy bắt đối tượng, tiến hành khám nghiệm, điều tra vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang