Quảng Trị:

Ba mẹ con đơn thân bị bắn thương vong nghi do mâu thuẫn cảm

Thứ Hai, 27/01/2020 12:37  | Hoà Khánh

|

(CAO) Đến ngày 27-1 ( tức mồng 3 Tết), Công an tỉnh Quảng Trị phối hợp Công an huyện Hướng Hóa đang tích cực truy tìm nghi phạm nổ súng khiến 3 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20 giờ 30 ngày 26-1 (tức Mùng 2 Tết Nguyên đán) người dân thôn Tân Hào, xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị) nghe nhiều tiếng nổ lớn, nghi là tiếng súng phát ra tại nhà chị Võ Thị H (SN 1974). Khi người dân đến nơi thì phát hiện chị H. cùng 2 người con bị thương, nằm bất động nên trình báo với cơ quan công an.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để bảo vệ hiện trường và cùng người dân đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Hai người thương đang điều trị tại Trung tâm y tế
Chân dung đối tượng Nguyễn Ngọc Lễ

Trên đưa các nạn nhân đi cấp cứu nhưng chị H. tử vong trên đường. Hai người con của chị H. bị thương nặng hiện được chuyển lên bệnh viện tuyến trên để điều trị. Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ một số vỏ đạn. Sau khi gây án, đối tượng Lễ được xác định ôm theo súng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Lễ từng có có quan hệ tình cảm với chị H và đối tượng này cũng vừa mới ra tù về tội Vô ý gây chết người.

Hiện lực lượng chức năng đang truy tìm đối tượng Nguyễn Ngọc Lễ (SN 1974) trú tại địa phương. Đối tượng Lễ được nhiều người nhìn thấy lái xe máy rời khỏi hiện trường ngay sau khi sự việc xảy ra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang