Nam thanh niên đi bộ trên đường bị đâm gục trong đêm

Thứ Hai, 28/03/2016 07:51

|

(CAO) Ngày 28-3, Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) vẫn đang ráo riết truy tìm 4 đối tượng đâm gục thanh niên trên đường Trần Đại Nghĩa vào tối qua (27-3).

Cơ quan công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ 30 cùng ngày, nam thanh niên khoảng 30 tuổi đi bộ trên đường Trần Đại Nghĩa, hướng từ quốc lộ 1A về khu công nghiệp Lê Minh Xuân.

Đến trước quán cà phê ở số 222 Trần Đại Nghĩa (P.Tân Tạo A, Q.Bình Tân) thì bị 4 đối tượng chưa rõ lai lịch đi trên 2 xe máy chạy đến gây hấn.

Sau vài lời nói qua lại, bất ngờ một đối tượng trong nhóm người này rút một con con dao thủ sẵn từ trước lao tới đâm nhiều nhát khiến người thanh niên đổ gục xuống đường. Sau khi gây án, các đối tượng leo lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường.

Nam thanh niên được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạnh nguy kịch

Ngay sau đó, người dân chạy đến đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sự việc cũng được cấp báo cho cơ quan công an. Nhận tin báo, Công an P.Tân Tạo cùng các đội nghiệp vụ của Công an Q.Bình Tân nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện cơ quan công an đang khẩn trương truy bắt nhóm hung thủ gây án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang