Nhóm tài xế mưu trí bắt kẻ “ăn đêm” bằng nghề cạy cửa ô tô trên quốc lộ

Thứ Bảy, 12/12/2020 11:02  | Hương Nhàn

|

(CAO) Tốp xe tải đường dài tấp vào địa bàn huyện Diễn Châu để lái xe ngủ qua đêm, đã bắt được một trong hai đối tượng hành nghề cạy cửa xe trộm tài sản.

Khoảng 2h sáng nay (12-12) trên quốc lộ 1A địa bàn xóm 5, xã Diễn An, huyện Diễn Châu, Nghệ An xảy ra vụ trộm tài sản trên xe tải bằng hình thức cạy cửa ca bin rồi dùng que dài có quấn băng dính 2 mặt khều tài sản trên ca bin.

Theo đó, vừa chợp mắt được ít phút trong bãi đậu, thì nhóm lái xe phát hiện tiếng động tại ca bin xe tải BS: 22C - 06742, liền lặng lẽ ra hiệu cho nhau bao vây, phát hiện hai thanh niên đã cạy xong cửa kính xe này và đang dùng que dài có dính băng keo 2 mặt khều ví tiền và điện thoại của lái xe.

Ngay lập tức cả nhóm tài xế bao vây, một trong hai tên chạy thoát ra xe máy phóng đi mất tăm, tên còn lại chống cự để thoát thân nhưng đã bị anh em lái xe bắt tại chỗ. Kiểm tra trong túi tên trộm, mọi người phát hiện CMND mang tên Lê Văn Dũng (SN 10/10/1977), trú xã Quang Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An).

Đối tượng Lê Văn Dũng bị bắt tại hiện trường

Ngay sau khi bắt được tên trộm, lái xe đã gọi điện cho Công an huyện Diễn Châu đến bàn giao đối tượng. Qua kiểm tra tài sản, nhóm tài xế phát hiện 2 chiếc điện thoại iphone đã bị bọn trộm lấy mất.

Bình luận (0)

Lên đầu trang