Nghi án thiếu nữ sát hại mẹ ruột vì mâu thuẫn

Thứ Tư, 20/03/2019 10:32  | Thiện Thảo

|

(CAO) Công an tỉnh Tiền Giang đang tạm giữ thiếu nữ 16 tuổi để điều tra nghi án sát hại mẹ ruột vì bị la mắng.

Ngày 20/3, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang thụ lý vụ án Giết người, xảy ra tại xã Trung An, TP.Mỹ Tho.

Theo kết quả điều tra ban đầu, tối 18-3, bà Nguyễn Thị Lang (48 tuổi, ngụ xã Trung An) được phát hiện tử vong trước nhà. Trên người nạn nhân có vết đâm.

Kết quả khám nghiệm, nạn nhân có vết thương thấu ngực, mất máu cấp dẫn đến tử vong. Cơ quan điều tra đã tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và tiến hành các bước điều tra để làm rõ thủ phạm.

Công an có mặt tại hiện trường để điều tra

Qua điều tra ban đầu, chiều tối cùng ngày, bà Lang cùng con gái là L.V.T.K. (16 tuổi) đi làm về đến nhà thì thấy ông Nguyễn Thanh Tuấn (46 tuổi) đang nằm trên võng. Tuấn và bà Lang chung sống như vợ chồng với nhau. Khi thấy bà Lang, Tuấn chửi và doạ giết nạn nhân. Khi đó, K. chở chị gái là L.V.T.H. đi công việc.

Khoảng 2 giờ đồng hồ sau, hai chị em trở về nhà thì phát hiện mẹ ruột đã tử vong. Sau đó ông Tuấn bị tạm giữ để điều tra. Trong quá trình xác minh vụ việc, K. đã ra đầu thú và khai nhận chính mình đã giết mẹ ruột.

“Thiếu nữ này khai, do bị mẹ la rầy nên gây ra vụ việc”, một nguồn tin từ cơ quan tố tụng Tiền Giang cho hay.

Lãnh đạo cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang xác nhận, đang tạm giữ thiếu nữ này để phục vụ công tác điều tra.

Nghi án người phụ nữ bị đâm tử vong tại nhà
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang