Nghi vợ lăng nhăng, chồng uy hiếp “tình địch” đòi phạt 200 triệu đồng

Chủ Nhật, 06/11/2016 00:12

|

(CAO) Cho rằng người vợ của mình ngoại tình với người đàn ông ngoài tuổi “tứ tuần”, Thanh lấy điện thoại liên tục khủng bố tình địch uy hiếp đòi “phạt vạ” 200 triệu đồng. Tuy nhiên, khi vừa nhận tiền từ tay nạn nhân thì bị công an bắt giữ.

Ngày 5-11, Phòng CSĐT Tội phạm về TTXH (PC45), Công an TP.HCM cho biết vừa bàn giao 2 nghi can gồm Châu Hà Thanh (43 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) và Ngô Phi Hùng (28 tuổi, ngụ Q. Tân Bình) cho Công an Q.10 để tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

Nghi vợ ngoại tình, chồng uy hiếp tình địch phạt vạ 200 triệu đồng - Ảnh: minh họa

Trước đó, do nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm ngoài luồng với ông Đ.Q.T (42 tuổi, ngụ Q.12) nên Thanh liên tiếp nhắn tin, gọi điện đe dọa đòi phải đưa 200 triệu đồng để đổi lại sự yên bình. Trước việc bị Thanh uy hiếp, ông T giả vờ đồng ý sẽ đưa tiền, đồng thời trình báo cơ quan công an về sự việc.

Trưa ngày 2-11, Thanh rủ Hùng hẹn ông T. tại 1 quán cà phê Đ ở đường Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10 để đưa tiền. Dù biết hành vi của Thanh là sai trái nhưng do được hứa cho một số tiền nếu cưỡng đoạt thành công nên Hùng vẫn tham gia.

Đúng hẹn, ông T. đến quán cà phê đưa tiền cho Thanh và Hùng. Khi hai đối tượng này vừa nhận tiền thì bị các trinh sát của Phòng PC45 ập vào bắt giữ quả tang. Tại công an, hai đối tượng thừa nhận hành vi của mình.

Hiện Công an đang tiến hành điều tra mở rộng vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang