Nghi án nam thanh niên tưới xăng đốt bạn gái trong phòng trọ ở Sài Gòn

Thứ Bảy, 05/11/2016 12:25

|

(CAO) Một nam thanh niên được cho có mâu thuẫn tình cảm với bạn gái đã mang cả can xăng đến phòng trọ của người yêu rồi châm lửa đốt khiến cả hai cùng bị bỏng nặng.

Sáng nay (5-11), Cơ quan CSĐT Công an Q. Tân Phú, TP.HCM cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy tại phòng trọ nằm trên đường Nguyễn Ngọc Nhật, (P.Tân Quý, Q.Tân Phú) khiến Nguyễn Ngọc Sơn (34 tuổi, ngụ H.Bình Chánh) và chị Phạm Thị Hồng Vân (31 tuổi, ngụ Q. Tân Phú) bị bỏng nặng.

Căn nhà trọ nơi xảy ra vụ việc

Trước đó vào khoảng 18 giờ ngày 30-10, người dân ở gần căn phòng trọ trên thấy người yêu của chị Vân tên là Sơn mang theo một can nhựa tìm đến phòng trọ của chị này để nói chuyện. Sau đó, giữa chị Vân và Sơn xảy ra mâu thuẫn rồi cãi cọ nhau.

Lúc này, những người xung quanh chỉ nghĩ hai người yêu nhau to tiếng vì những việc vặt vãnh nên không để ý. Tuy nhiên, vài phút sau mọi người nghe tiếng la thất thanh của chị Vân nên chạy sang xem. Khi tới nơi, mọi người tá hỏa phát hiện chị Vân cùng anh Sơn đang bị ngọn lửa bao trùm như ngọn đuốc sống.

Ngay sau đó, người dân dùng bình chữa cháy dập lửa trên người của hai nạn nhân rồi nhanh chóng đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng. Sự việc cũng nhanh chóng được báo cho cơ quan công an để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Qua khám nghiệm bước đầu cho thấy căn phòng nồng nặc mùi xăng, nhiều đồ đạc trong phòng bị cháy xém. Người thân của chị Vân cho biết giữa chị này và Sơn yêu nhau được khoảng 2 năm nay. Thời gian gần đây tình cảm giữa hai người trục trặc nên chị Vân nhiều lần đòi chia tay và mới dọn về chỗ trọ này được khoảng 2 tháng nay. Có thể do mâu thuẫn tình cảm nên Sơn đã lấy xăng đốt người yêu để cùng chết.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang