Xác định nghi can tưới xăng thiêu sống 3 người ở Bình Dương

Thứ Ba, 06/09/2016 16:31  | Hồng Phong

|

(CAO) Thánh là nghi can số một của vụ tưới xăng, chốt cửa đốt phòng trọ trên đường Chiêu Liêu (KP.Đông Chiêu, P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương) làm 3 người bị bỏng vào rạng sáng 4-9. Đối tượng này đã bỏ trốn và công an đang truy tìm.

Theo Công an TX.Dĩ An, nghi can này tên Trần Văn Thánh, 27 tuổi, quê Quảng Bình. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn tình cảm.

Như Báo Công an TP.HCM đã đưa tin, khoảng 2 giờ sáng ngày 4-9, anh Trần Văn Đông cùng vợ là chị Nguyễn Thị Mai Phương (cả hai cùng SN 1990) và Nguyễn Thị Lan Anh (SN 1997, cả 3 cùng quê Quảng Bình, em vợ anh Đông) đang ngủ trong phòng trọ thì phát hiện cháy.

Ca nhựa được cho là Thánh dùng chứa xăng, tạt vào phòng trọ

Cả 3 tìm cách thoát ra ngoài nhưng cửa phòng trọ bị khóa bên ngoài. Nghe tiếng kêu cứu, người dân trong dãy trọ phá cửa và đưa các nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị bỏng.

Qua điều tra, Thánh là người yêu cũ của nạn nhân Lan Anh. Tháng 6-2016, Lan Anh và Thánh chia tay do trong thời gian yêu nhau cả 2 thường phát sinh mâu thuẫn, cãi nhau.

Nạn nhân Lan Anh điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Sau đó, Thánh nhiều lần xin lỗi để nối lại tình xưa nhưng bị Lan Anh từ chối nên nhắn tin đe dọa, trả thù.

Công an đang truy tìm Thánh để điều tra, làm rõ về hành vi “Giết người”.

Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cho biết, bệnh nhân Nguyễn Thị Lan Anh nhập viện trong tình trạng bị bỏng độ 2, bỏng 42% cơ thể gồm tứ chi, vùng mặt, cổ. Các vết bỏng phù nề, tiết dịch. Hiện sức khỏe bệnh nhân đã ổn định hơn và vẫn đang được các bác sĩ điều trị theo dõi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang