“Nghịch tử” dùng gậy sát hại bố đẻ dã man

Thứ Ba, 06/09/2016 06:01  | Hương Nhàn

|

(CAO) Khi mọi người trong xóm chạy đến đã phát hiện nạn nhân bị gãy chân, tay, vỡ đầu tử vong trên vũng máu giữa nền nhà.

Vụ án mạng con trai dùng gậy đánh chết bố đẻ xảy ra lúc 12h trưa 5-9 tại địa bàn xóm 9 xã Diễn Mỹ, huyện Diễn Châu (Nghệ An).

Nạn nhân bị gậy đánh vỡ đầu gãy chân tay dẫn đến tử vong là ông Trương Văn Tỵ (SN 1948), nghi phạm không ai khác chính là đứa con trai trưởng duy nhất Trương Văn Hiếu (SN 1982).

Theo đó vào thời gian trên, người dân xóm 9 xã Diễn Mỹ huyện Diễn Châu (Nghệ An) bất ngờ nghe tiếng la hét và chạy sang nhà ông Trương Văn Tỵ đã thấy ông chết nằm trên vũng máu trong tư thế gãy chân, tay, vỡ đầu liền gọi điện báo cho cơ quan chức năng. 

Nghi can Trương Văn Hiếu - Ảnh: Hương Nhàn

Công an xã Diễn Mỹ đã có mặt phong tỏa hiện trường và báo cho công an huyện Diễn Châu điều tra xử lý. Tại hiện trường ngôi nhà, nạn nhân tử vong còn vợ nạn nhân là bà Nguyễn Thị Sử (50 tuổi) và con trai Trương Văn Hiếu (SN 1982) có mặt tại nhà. Ngay sau khi thu thập chứng cứ, cơ quan CSĐT công an huyện Diễn Châu đã tiến hành bắt khẩn cấp nghi can Trương Văn Hiếu để tiến hành điều tra vụ án.

Được biết Hiếu là con trai duy nhất của ông Tỵ và đã từng là bệnh nhân tâm thần được điều trị tại Hà Nội vừa về nhà vào ngày 27-7 

Hiện cơ quan pháp y tỉnh Nghệ An đang tiến hành giám định tử thi và điều tra làm rõ vụ án mạng.

Ngôi nhà, nơi xảy ra án mạng - Ảnh: Hương Nhàn 

Bình luận (0)

Lên đầu trang