Nhanh chóng bắt được nghi phạm giết người bỏ trong bao tải

Thứ Sáu, 18/09/2015 00:03  | Hữu Vinh

|

Chiều ngày 17-9, thượng tá Phan Tấn Ca- Phó trưởng Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) công an tỉnh Tiền Giang cho biết vào lúc 17 giờ cùng ngày các trinh sát đã bắt được nghi phạm giết hại chị Nguyễn Thị Cẩm Giang (30 tuổi) vào đêm 13-9, là Huỳnh Thanh Phong (27 tuổi)

Đối tượng Phong làm nghề thợ bạc ngụ ấp Hòa Phú, xã Hòa Tịnh, huyện Chợ Gạo (nhà nghi phạm gần hiện trường vụ án).

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi bước đầu tại cơ quan công an, Phong bình thản khai nhận do đang cần tiền và có quen biết với nạn nhân nên nảy sinh ý định giết người cướp tài sản.

Do nhà Phong ở gần hiện trường nên Phong rất rành về khu vườn cũng như địa hình xung quanh nơi gây án, vì vậy vào khoảng 20 giờ ngày 13-9 Phong hẹn nạn nhân đến mảnh vườn vắng để ra tay sát hại nạn nhân và lấy hai bao tải bỏ nạn nhân vào dìm xuống mương nước sau đó Phong dùng một thanh gỗ chèn xác nạn nhân không cho nổi lên mặt nước.

Nghi phạm Huỳnh Thanh Phong.

Ngay sau khi bắt được nghi phạm cơ quan công an đang tiến hành thu hồi xe tay ga hiệu Air Blade của nạn nhân tại một mảnh vườn gần hiện trường gây án, riêng biển số xe thì Phong khai đã vứt xuống mương.

Như Báo CATP online (CAO) đã thông tin vào chiều ngày 16-9 người dân phát hiện một xác nữ đang trong quá trình phân hủy trong bao tải dưới mương nước.

Tang vật của vụ án.

Sau khi khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi cơ quan điều tra nhận định nạn nhân là nữ, độ tuổi từ 25 đến 30 tuổi chết khoảng 3 ngày trước bị bỏ trong 2 cái bao tải và dìm dưới mương nước trong một khu vườn tre của một hộ dân ở ấp Hòa Phú, xã Hòa Tịnh, huyện Chợ Gạo. Nạn nhân tóc dài mặc đồ bộ trên người có 1 chiếc dép nữ màu đen đế cao, 1 đôi bông tay màu vàng, 1 chiếc nhẫn màu vàng có đính hột đeo trên bàn tay trái, 1 chiếc vòng bằng đá đeo trên tay trái…,ngoài ra xung quanh hiện trường công an còn thu giữ được một mũ bảo hiểm và một chiếc giày của nam.

Người dân tập trung rất đông và hoan nghênh lực lượng công an đã nhanh chóng bắt được hung thủ.

Đến sáng ngày 17-9 thì thân nhân của nạn nhân đã liên hệ với cơ quan công an xin nhận dạng và thi thể trên được xác định là chị Giang. Như vậy chưa đầy 24 giờ sau khi phát hiện xác nạn nhân cơ quan công an đã bắt được nghi phạm trả lại sự yên bình cho một vùng quê.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Bình luận (1)

Thủ đoạn quá sức dã man đối với con (...) này,không còn gì để nói đến cái tên nó nữa,chỉ mong sớm kết thúc điều tra vụ án để đưa ra xét xử loại bỏ ra khỏi xã hội càng sớm càng tốt./. Bùi tá Vinh. Quảng Ngãi

Bùi tá Vinh - Thứ Sáu, 18/09/2015, 15:49 Trả lời | Thích
Lên đầu trang