Thi thể người đàn ông nằm chết trên võng

Thứ Năm, 17/09/2015 14:32  | Hữu Vinh

|

(CAO) Rạng sáng 17-9, người dân phát hiện một người đàn ông nằm trên võng dưới gầm cầu nên gọi dậy nhưng khi kiểm tra thì người này đã tử vong nên báo cơ quan chức năng.

Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị này hiện đang phối hợp Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) và Phòng kỹ thuật hình sự (PC54) công an tỉnh Tiền Giang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông nằm chết trên võng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6 giờ 30 sáng 17-9, người dân sống ở khu vực gần cầu Quản Thọ thuộc ấp Thân Đạo, xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang phát hiện một người đàn ông nằm chết trên võng nên vội báo cơ quan chức năng.

Người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Duy Thuận (SN 1977, ngụ ấp Thân Hòa, xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành) chết trong tư thế nằm trên võng ở cạnh gầm cầu Quản Thọ.

Trên người nạn nhân mặc quần đùi và áo thun dài tay màu vàng. Cơ quan công an đã bàn giao nạn nhân cho gia đình mai táng. Được biết nạn nhân là người hay uống rượu và tá túc dưới gầm cầu.

Hiện vụ việc đang được công an tỉnh Tiền Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang