Nhiều người sập bẫy cặp đôi lừa đảo 'chạy’ vào trường ĐH, ngành Công an

Thứ Ba, 09/11/2021 17:40

|

(CAO) Hai đối tượng "nổ" có khả năng chạy vào các trường Đại học, Cao đẳng và ngành Công an an để chiếm đoạt tiền của 6 người với số tiền gần 1,3 tỷ đồng.

Ngày 9-11, Cơ quan CSĐT, Công an quận Long Biên, Hà Nội cho biết, đơn vị vẫn đang điều tra vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” xảy ra năm 2014 tại địa bàn quận Long Biên.

Hai bị can liên quan trong vụ việc là Nguyễn Văn Thăng (SN 1977, trú tại xã Thái Đào, huyện Lạng Giang, Bắc Giang) và Nguyễn Đình Lộc (SN 1975, trú tại phường Thượng Thanh, quận Long Biên).

Theo tài liệu điều tra, khoảng năm 2013, 2014 do làm ăn kinh doanh thua lỗ và cần tiền tiêu xài nên Thăng và Lộc nảy sinh ý định chiếm đoạt tiền của người khác bằng hình thức cung cấp thông tin cho mọi người về việc Thăng và Lộc có khả năng xin vào công tác trong ngành Công an, các cơ quan Nhà nước và xin vào học tại các trường Đại học, Cao đẳng...

Cặp đôi đang bị điều tra về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Điều đáng nói, cả Thắng và Lộc đều không thể thực hiện được công việc khi nhận hồ sơ, tiền của nhiều người và chiếm đoạt luôn số tiền của 6 bị hại với gần 1,3 tỷ đồng.

Cơ quan CSĐT Công an Q.Long Biên thông báo ai biết sự việc hoặc là bị hại vụ án nói trên, liên hệ với Cơ quan cảnh sát điều tra - Công an quận Long Biên, Hà Nội theo số điện thoại: 0.934.550.309 (đ/c Nguyễn Đức Trung - Cán bộ thụ lý) hoặc có thể trực tiếp khai báo tại trụ sở Công an quận Long Biên, Hà Nội (địa chỉ: số 1 phố Đoàn Khuê, Phường Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội).

Bình luận (0)

Lên đầu trang