Đi du lịch ở TP.Vũng Tàu, hai cha con bị nhóm côn đồ đâm thương vong

Thứ Hai, 02/01/2023 18:02

|

(CAO) Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ khi đi du lịch tại thành phố biển Vũng Tàu, Kha cùng nhóm bạn đã dùng hung khí đâm thương vong 2 du khách rồi bỏ trốn nhưng vẫn không thoát.

Ngày 2-1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết đã bắt được Võ Minh Kha (24 tuổi, trú tại huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương) là nghi can trực tiếp dùng kéo đâm 2 du khách thương vong ngay ngày đầu năm mới tại một khu du lịch biển ở phường 10, TP Vũng Tàu.

Hai đối tượng Kha và Tuấn tại cơ quan công an

Ngoài ra, đối tượng Phan Anh Tuấn (30 tuổi) cũng bị điều tra cùng về tội "giết người" và 4 đối tượng khác trong nhóm của Kha gồm: Đặng Hữu Thiện (18 tuổi); Đặng Minh Hơn (27 tuổi); Nguyễn Ngọc Hùng (31 tuổi) và Trần Trung Trí (27 tuổi, cùng ngụ Bình Dương) cũng bị công an tạm giữ để điều tra về hành vi “gây rối trật tự công cộng”.

Trước đó, vào sáng ngày 1-1, ông Ch. (53 tuổi; ngụ Q.5, TP.HCM) cùng người thân, bạn bè đi từ TP.HCM đến một khu du lịch biển tại P.10, TP Vũng Tàu vui chơi ngày đầu năm. Đến khoảng 13 giờ cùng ngày, một người trong nhóm của ông Ch. là ông L.S.D xảy ra mâu thuẫn với Võ Minh Kha và bị đối tượng này dùng tay đấm vào mặt.

Ông D về kể với ông Ch. và những người trong nhóm của mình nghe về việc bị Kha đánh vào mặt. Lúc này, ông Ch. cùng ông D. và một số người trong nhóm bạn sang chỗ nhóm của Kha đang ngồi để nói chuyện. Dù chỉ đáng tuổi con cháu nhưng nhóm của Kha nổi máu côn đồ đuổi đánh khiến nhóm ông Ch phải bỏ chạy.

Công an lấy lời khai một đối tượng trong nhóm của Kha

Trong lúc đánh nhau, Phan Anh Tuấn cầm đá ném và ghế gỗ đánh vào đầu ông Ch. Ông Ch. bỏ chạy vấp ngã xuống bãi cát thì bị Kha cầm kéo xông đến đâm nhiều nhát chí mạng vào ngực, hông, tay. Thấy cha bị đâm, anh Phù Hiếu Tinh (24 tuổi) chạy đến ôm ông Ch. định đi cấp cứu cũng bị Kha cầm kéo đâm 2 nhát trúng vào lưng.

Sau khi gây án, các đôi tượng trong nhóm của Kha nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường. Các nạn nhân được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng ông Ch. đã bị tử vong, riêng con trai bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện Vũng Tàu.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ án mạng, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự nhanh chóng vào cuộc điều tra truy xét. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến rạng sáng ngày 2-1, công an đã bắt được Kha cùng đồng bọn khi bọn chúng đang cố gắng tìm cách bỏ trốn.

Tại cơ quan công an, bước đầu các đối tượng thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang