Nhóm nghi can đâm chết hai thanh niên giữa Sài Gòn bật khóc khi bị công an bắt giữ

Thứ Tư, 20/07/2016 09:47

|

(CAO) Không còn dáng vẻ hung hăng và côn đồ như khi đuổi theo truy sát hai nam thanh niên chỉ vì một mâu thuẫn nhỏ do va quẹt xe trên đường, các đối tượng có liên quan đến vụ án mạng kinh hoàng dưới chân cầu Tân Thuận (Q.7, TP.HCM) đều ủ rũ và khóc lóc khi bị công an bắt giữ.

Sáng nay (20-7), Cơ quan CSĐT Công an Q.7 vẫn đang lấy lời khai các đối tượng Nguyễn Thanh Kiệt (22 tuổi), Hồ Sỹ Ánh (24 tuổi), Trần Đình Dân (23 tuổi), Trần Ngọc Điệp (26 tuổi), Nguyễn Ngọc An (26 tuổi), Nguyễn Thị Hương (22 tuổi, cả 6 đều ngụ Nghệ An) và Nguyễn Văn Tiến (29 tuổi, ngụ Q.7) để điều tra về hành vi đâm chết anh Nguyễn Phước Hồng (18 tuổi, ngụ P. Tân Kiểng, Q.7) và Trần Văn Chốp (21 tuổi, quê Vĩnh Long).

Nghi can Tiến tại cơ quan công an - Ảnh: Thiên Long

Bước đầu, các đối tượng khai nhận vào tối ngày 16-7, cả nhóm đi nhậu ở quán ốc trên đường Trần Xuân Soạn. Sau chầu nhậu đã sương sương, cả nhóm tiếp tục kéo đi tăng hai ở quán Karaoke đến hơn 1 giờ sáng mới ra về. Trên đường về đến gần chân cầu Tân Thuận thì va chạm với xe máy của anh Hồng và Chốp cũng vừa đi nhậu về.

Do cả hai nhóm đều có hơi men nên thiếu kiềm chế có lời qua tiếng lại cự cãi và đánh nhau. Do nhóm đối thủ đông người nên Hồng và Chốp leo lên xe bỏ chạy. Tuy nhiên, đến trước hẻm 67 đường Trần Xuân Soạn thì cả hai bị nhóm thanh niên trên đuổi kịp và đâm chết.

Nỗi đau của người thân hai nạn nhân bị đâm chết - Ảnh: Thiên Long

Ngay sau khi vụ án xảy ra, các điều tra viên của công an Q.7 và công an TP.HCM nhanh chóng vào cuộc điều tra truy bắt hung thủ. Tuy nhiên, thời gian vụ án xảy ra lúc rạng sáng, ít người chứng kiến nên gây nhiều khó khăn cho công tác điều tra. Dù vậy, bằng các biện pháp nghiệp vụ sắc bén, nhóm hung thủ gây án lần lượt bị cơ quan công an khoanh vùng và bắt gọn.

Tại cơ quan công an, các đối tượng đều có tuổi đời còn rất trẻ không còn vẻ mặt đằng đằng sát khí như khi đuổi theo truy sát hai nam thanh niên xấu số mà tỏ ra vô cùng ân hận và khóc lóc thảm thiết. Tuy nhiên, các đối tượng này đều không thừa nhận đã đâm chết hai nam thanh niên trên.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục truy bắt đối tượng còn lại trong nhóm côn đồ trên để điều tra làm rõ vụ án.

Bình luận (4)

Giết hết gia đình người ta mà bây giờ xin tha là sao

Nguyễn thanh Hùng - Thứ Năm, 21/07/2016, 19:37 Trả lời | Thích

dam chet nguoi thi khoc loc cung k chang cuu vang dc chuyen j. y dong an hiep yeu. gio thi phai den toi di thoi.

.... - Thứ Tư, 20/07/2016, 20:27 Trả lời | Thích

nước mắt cá sấu . khi nó móc dao đâm chết người nó có khóc như vậy không? đem cả bọn đó ra tử hình cho dân yên

doan ba trung - Thứ Tư, 20/07/2016, 20:20 Trả lời | Thích

Đề nghị có hình phạt thích đáng để răn đe, chỉ vì va chạm giao thông mà hành động quá côn đồ. 2 mạng người.

red - Thứ Tư, 20/07/2016, 11:52 Trả lời | Thích
Lên đầu trang