Nhóm người nước ngoài thực hiện một vụ trộm 'lạ'?

Thứ Ba, 29/09/2015 18:08  | Minh Nguyên - Nguyễn Tuấn

|

(CAO) Chiều 28-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long đã thông tin ban đầu về vụ trộm cắp tài sản gây xôn xao dư luận trên địa bàn.

Theo ghi nhận lời khai của những người có liên quan, vào lúc 16 giờ ngày 25-9, có 3 người gồm 1 lái xe và 2 người nước ngoài (không rõ quốc tịch) đi trên xe ô tô màu trắng loại 4 chỗ vào Hương lộ xã Trung Hiếu - Trung An, huyện Vũng Liêm.

Nhóm người này đến nhà anh Nguyễn Tri Ân (SN 1977, ngụ ấp Bình Thành, xã Trung Hiếu) thì cho dừng xe lại. Hai người nước ngoài xuống xe, trên tay họ cầm một xấp tiền dày. Anh Ân nghĩ là nhóm người muốn đổi tiền nên đồng ý cho họ đổi.

Anh kêu con dâu tên Nguyễn Minh Thư vào nhà trong lấy tiền để đổi. Lúc này một người nước ngoài vào bên trong cùng chị Thư.

Trong lúc chị Thư mở két sắt lấy ra xấp tiền 10 triệu đồng, loại mệnh giá 500.000 đồng thì người này giật lấy và đếm. Minh Thư giật lại bỏ vào két sắt. Người này đi sang tủ trang điểm ở gần đó.

Chị Thư đi đến tủ trang điểm thì người này lại quay ngược chỗ két sắt và đột ngột mở két ra. Sau đó, người đàn ông “kỳ quặc” này bỏ chạy lên xe ô tô đang chờ sẵn.

Kiểm tra két sắt, gia đình tá hỏa phát hiện bị mất xấp tiền 10 triệu đồng nên chạy xe máy đuổi theo tìm. Đến xã Hiếu Nhơn thì mất dấu vết của nhóm người trên.

Cơ quan Cảnh sát điều tra đang truy tìm nhóm người nước ngoài để làm rõ các tình tiết liên quan đến vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang