Kẻ lạ mặt nổ súng cướp ngân hàng, một bảo vệ bị thương

Thứ Năm, 25/07/2019 17:39

|

(CAO) Một đối tượng dùng súng xông vào ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) – Chi nhánh Nghi Sơn (thôn Nam Yến, xã Hải Yến, Tĩnh Gia, Thanh Hoá) để cướp tài sản.

Thông tin ban đầu từ Công an xã Hải Yến, huyện Tĩnh Gia, khoảng 11 giờ 15 trưa 25-7, một đối tượng lạ mặt cầm súng xông vào định cướp ngân hàng. Phát hiện sự việc, nhân viên bảo vệ ngân hàng lập tức tìm cách ngăn chặn đối tượng này xông vào bên trong phòng giao dịch.

Ngân hàng nơi xảy ra vụ cướp

Hai bên xảy ra giằng co và đã có nhiều tiếng súng vang lên. Nhân viên bảo vệ đã bị thương trong lúc giằng co với đối tượng. Vết thương được xác định do đạn bắn sượt qua đùi. Sau khi cướp bất thành, đối tượng đã nhanh chóng chạy thoát.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an xã Hải Yến, Công an huyện Tĩnh Gia đã cử lực lượng tới hiện trường để tiến hành khám nghiệm, điều tra vụ việc. Bước đầu cơ quan công an ghi nhận có 3 vỏ đạn tại hiện trường.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Tĩnh Gia khẩn trương điều tra. Cơ quan chức năng cũng trích xuất camera an ninh của ngân hàng để truy tìm nghi phạm. Đến chiều nay, an ninh tại khu vực chi nhánh ngân hàng này đã được cơ quan công an siết chặt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang