'Nữ quái' vào nhà dân trộm tài sản, bị bắt giữ vì... đồng bọn bỏ rơi

Thứ Ba, 06/09/2022 09:19

|

(CAO) Đột nhập vào nhà dân trộm 4 ĐTDĐ rồi trở ra đưa cho đồng bọn giữ, đối tượng tiếp tục quay vào định kiếm thêm tài sản thì bị chủ nhà phát hiện. Khi đối tượng chạy ra chỗ đồng bọn thì người này đã tăng ga tẩu thoát một mình...

Ngày 6-9, Công an quận Phú Nhuận, TPHCM cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thị Kim Duyên (SN 1992) và Nguyễn Võ Huy Hoàng để xử lý về tội “trộm cắp tài sản”.

Theo hồ sơ vụ án, trước đó Duyên đến phòng trọ của Hoàng ở quận Bình Thạnh chơi. Sau một hồi trò chuyện, Duyên được Hoàng rủ đi trộm cắp tài sản để kiếm tiền tiêu xài.

Nhận được cái gật đầu của Duyên, Hoàng điều khiển xe máy chở Duyên rảo quanh trên đường Cầm Bá Thước, quận Phú Nhuận để tìm kiếm sơ hở ra tay gây án.

Hoàng và Duyên khi bị bắt giữ

Khi thấy một căn nhà mở cửa, Hoàng dừng xe bên ngoài cảnh giới và bảo Duyên vào trong “ăn hàng”.

Sau khi lấy được 4 ĐTDĐ hiệu Samsung ra đưa cho Hoàng, thấy ngon ăn nên Duyên quay trở lại căn nhà để tiếp tục lục soát tìm tài sản.

Vừa định lấy thêm 2 chiếc Iphone, Duyên bị chủ nhà phát hiện tri hô. Cô ta nhanh chân chạy ra xe đồng bọn, nhưng lúc này Hoàng đã tăng ga chạy thoát một mình.

Duyên bị chủ nhà và người dân bắt giữ giao Công an. Từ lời khai của đối tượng, Hoàng cũng bị Công an quận Phú Nhuận bắt giữ không lâu sau đó.

Bình luận (0)

Lên đầu trang