Phá ổ cờ bạc game bắn cá ở Sài Gòn

Chủ Nhật, 03/12/2017 21:24  | Kim Phát

|

(CAO) Một ổ cờ bạc với hình thức bắn cá vừa bị công an phát hiện khi các con bạc đang say sưa bắn “cá lớn, cá nhỏ”.

Ngày 3-12, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết vừa phá thành công ổ cờ bạc công nghệ cao trên địa bàn phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân (TP.HCM). Công an TP.HCM đang điều tra hành vi "Tổ chức đánh bạc" và "Đánh bạc" đối với Trần Thị Kim Chi và Hồ Thị Bé Thi (cùng ngụ quận Bình Tân, đều là nhân viên tiệm tiệm game bắn cá Kim Hồ Lô).

Lý Quốc Nghệ là chủ tiệm game bắn cá Kim Hồ Lô và Nghệ đưa cho Vạn Thế Hào số tiền hơn 65 triệu đồng để tổ chức đánh bạc. Sau khi nhận tiền từ Nghệ, Hào đưa lại số tiền này cho các nhân viên thu ngân để chi trả cho các con bạc tham gia bắn cá.

Tiệm game bắn cá Kim Hồ Lô

Theo lời khai của hai nhân viên thu ngân Chi và Thi, khi có người đến chơi game bắn cá thì nhân viên sẽ thu tiền sau đó lên điểm trong thẻ từ cho người chơi bằng máy vi tính tại quầy. Nếu người chơi muốn đổi điểm thì nhân viên sẽ căn cứ số điểm hiện có trong thẻ quy đổi ra tiền cho con bạc. Cứ 10 điểm trong thẻ từ sẽ được quy đổi ra 100.000 đồng.

Cuối tháng 11-2017, khi Thi và Chi đang thực hiện hành vi trái pháp luật thì bị công an ập vào bắt quả tang tạm thu 175 triệu đồng tiền tang vật. So với số tiền ban đầu bỏ ra thì chủ tiệm game này thắng của các con bạc hơn 109 triệu đồng. Hiện vụ án đang được tiếp tục mở rộng và làm rõ vai trò của những đối tượng liên quan.

Bình luận (0)

Lên đầu trang