Nghệ An:

Lật tẩy người thợ mộc ‘lương thiện’

Thứ Sáu, 01/12/2017 14:32  | Hồng Tuyến

|

(CAO) Gã thợ mộc lỉnh kỉnh rương hòm, bao bì về thăm nhà, lúc đến bản Vẽ, xã Yên Na đã bị công an huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An bắt giữ. Khám xét tại chỗ cảnh sát thu giữ 1 bánh heroin, 50 viên ma túy tổng hợp.

Ngày 1-12, công an huyện Tương Dương cho biết, hiện đã bắt giữ Vũ Văn Hoạch (SN 1959), quê quán ở xóm 8, xã Giao Tiến, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định, lên xã Yên Na, huyện Tương Dương làm thợ mộc. Y đã phạm tội mua bán, vận chuyển ma túy trái phép.

Trước đó vào lúc 1h30 ngày 30-11, Vũ Văn Hoạch lên xe khách ở xã Yên Na, huyện Tương Dương để về quê tỉnh Nam Định thăm nhà. Lúc xe chạy được một quảng đường thì bị lực lượng công an huyện chặn lại khám xét. Lúc khám tư trang, Hoạch bình tĩnh châm lửa hút thuốc rồi nói: Tôi là thợ mộc lương thiện trên đường về thăm nhà. Nhưng khi khám trong người Hoạch thì tìm ra 1 bánh heroin và 50 viên ma túy tổng hợp.

Đối tượng Vũ văn Hoạch tại cơ quan công an

Tại cơ quan điều tra, Vũ Văn Hoạch khai nhận, do làm thợ mộc đã nhiều năm ở Tương Dương nên nghiện ma túy. Số ma túy trên y mua của một người không quen biết đưa về quê bán để kiếm lời, còn lại để hút hít.

Hiện Vũ Văn Hoạch đang bị tạm giam tại cơ quan công an để phục vụ điều tra, mở rộng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang