Phát hiện 22 đối tượng sử dụng ma túy tại quán bar ở TP. Cà Mau

Thứ Ba, 26/07/2016 00:32  | Đăng Khoa

|

(CAO) Ngày 25-7, Công an TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau cho biết 22 đối tượng sử dụng ma túy tại quán bar Thiên Văn Gossip (tại số 30 đường Bùi Thị Trường, Khóm 6, Phường 5, TP.Cà Mau) đã được gia đình đến ký cam kết bảo lãnh.

“Chúng tôi sẽ gởi thông báo về gia đình và chính quyền địa phương để tiếp tục theo dõi. Nếu có dấu hiệu nghiện ma túy sẽ đưa cơ sở cai nghiện bắt buộc. Hầu hết các đối tượng trên có tuổi đời rất trẻ ở các huyện Phú Tân, Ngọc Hiển, Đầm Dơi, Trần Văn Thời… tụ tập vào bar sử dụng ma túy”- một lãnh đạo Công an TP.Cà Mau cho biết.

Về chủ quán bar, Công an TP.Cà Mau xem xét xử lý hành chính bởi không đủ bằng chứng xác định chủ quán chủ động bán ma túy trong quán bar. Các đối tượng sử dụng khai nhận mua ma túy từ bên ngoài vào.

Trước đó vào lúc 1giờ 30 ngày 22-7, Công an TP.Cà Mau đã bất ngờ tiến hành kiểm tra tại quán bar Thiên Văn do ông Trần Văn Đải làm chủ, phát hiện nhiều đối tượng thanh thiếu niên đang sử dụng chất ma tuý.

Bên trong quán bar Gossip

Tại các bàn nhậu, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện nhiều túi nilon nhỏ còn dính chất bột màu trắng và các bình thuỷ tinh dùng để hút shisha. Có rất nhiều đối tượng là thanh thiếu niên tuổi đời còn rất trẻ trong đó có cả nữ. Tiến hành mời các đối tượng có biểu hiện nghi vấn thử test, đã phát hiện 22 đối tượng có sử dụng chất ma tuý.

Theo cơ quan chức năng, đây là một trong những quán bar lớn của TP.Cà Mau, vào mỗi tối có nhiều đối tượng đến đây để ăn nhậu và khiêu vũ. Lực lượng đã mời các đối tượng có liên quan về cơ quan để điều tra, xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang