Tiền Giang:

Phát hiện thi thể một thanh niên dưới cống thoát nước

Thứ Sáu, 04/03/2016 11:40  | Hữu Vinh

|

(CAO) Trên đường đưa con đi học ngang qua cống thoát nước, người dân địa phương đã phát hiện xác một nam thanh niên và xe mô tô dưới cống thoát nước.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6 giờ sáng ngày 4-3, một người dân gần cống nhà kho trên đường dẫn cao tốc TP. HCM – Trung Lương, thuộc địa bàn ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang đang đưa con đi học thì phát hiện xác một nam thanh niên nằm úp mặt dưới cống, bên cạnh là xe mô tô màu trắng BKS 63AC-010.53 nên báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, công an huyện Châu Thành đã có mặt phối hợp với công an xã Tam Hiệp phong tỏa hiện trường và khám nghiệm điều tra nguyên nhân.

Xác nam thanh niên dưới cống - Ảnh:Hữu Vinh 

Sau khi trục vớt xe mô tô cơ quan chức năng xác định nạn nhân là nam giới, dưới 30 tuổi, mặc quần dài màu xanh, áo thun ngắn tay màu đen, trên đầu vẫn còn đội mũ bảo hiểm, mặt có nhiều vết máu và biến dạng. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, nhưng có một giấy đang ký xe tên Nguễn Thị Ngọc Giàu (24 tuổi) ngụ ấp 3, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành và 329 ngàn đồng, 1 tờ vé số.

Hiện vụ việc đang được công an huyện Châu Thành tiếp tục điều tra làm rõ.

Chiếc xe mô tô của nạn nhân. - Ảnh: Hữu Vinh 
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang