Camera tố giác gã nhân viên có máu ăn cắp vặt

Thứ Sáu, 04/03/2016 06:32  | Tuấn Thành

|

(CAO) Thấy những đồng nghiệp thường để điện thoại trong phòng ngủ, gã nhân viên trẻ nổi lòng tham lẻn vào lấy trộm đem gửi ở nhà người quen. Tuy nhiên, hành vi của hắn đã bị camera an ninh của quán ghi lại.

Chiều 3-3, Cơ quan CSĐT Công an Q.7, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Vũ Văn Tạo (SN 1990, quê Hà Nội) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng Vũ Văn Tạo tại cơ quan công an - Ảnh: Thiên Long

Trước đó vào trưa ngày 1-3, nhân viên làm việc tại quán Đất Ốc (P. Tân Thuận Tây, Q.7) đến cơ quan công an trình báo về việc kẻ gian đột nhập vào phòng ngủ lấy đi ba chiếc điện thoại.

Nhận tin báo, cơ quan công an nhanh chóng xuống hiện trường để điều tra. Qua kiểm tra thông tin trên camera được lắp đặt trong quán, cơ quan công an phát hiện vào lúc khoảng 6 giờ 45 phút cùng ngày, Tạo có đi vào căn phòng trên. Khi đi ra, hắn có nhiều biểu hiện nghi vấn nên mời về trụ sở đấu tranh.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã buộc Tạo phải cúi đầu khai nhận hành vi lấy trộm ba chiếc điện thoại trên. Tại cơ quan công an, Tạo khai nhận cũng là nhân viên của quán nên ra vào phòng ít ai để ý. Do nhưng người làm chung để điện thoại trong phòng sơ hở nên Tạo nảy lòng tham lấy trộm ba chiếc điện thoại trên định bán lấy tiền tiêu xài.

Sau khi lấy được điện thoại, Tạo gửi ở nhà một người quen nhờ cất giữ để tìm mối bán lại. Tuy nhiên, khi hắn chưa kịp mang đi bán thì bị công an phát hiện bắt giữ. Ba chiếc điện thoại cũng đã được cơ quan công an thu hồi để trả cho bị hại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang