Vụ “osin” dốc ngược đầu bé trai 8 tháng tuổi ở Bình Thuận: Cơ quan điều tra cho giám định thương tích

Thứ Sáu, 04/03/2016 11:28

|

(CAO) Ngày 3-3, Thượng tá Đỗ Văn Thản – Đội trưởng Đội cảnh sát điều tra Tội phạm trật tự xã hội (TPTTXH) công an thành phố Phan Thiết cho biết, cơ quan điều tra đã tiếp nhận hồ vụ cháu bé 8 tháng tuổi bị người giúp việc túm chân dốc ngược xảy ra tại phường Phú Hài, TP. Phan Thiết ngày 25-2-2016 đồng thời trong ngày đã đưa cháu Q đi giám định thương tích.

Trước đó, anh Nguyễn T.V (cha của cháu Q) đến công an phường Phú Hài trình báo, con anh bị người giúp việc là bà Nguyễn Thị Mười (SN 1963 ngụ Bình Thuận) bạo hành bằng các hành vi túm chân, dốc ngược lắc mạnh với bằng chứng là đoạn video clip mà anh quay lại được bằng camera giám sát đặt trong nhà.

Thời điểm phát hiện sự việc, trên người cháu bé xuất hiện hai vết bầm tím ở bìu. Làm việc với công an phường Phú Hài, bà Mười thừa nhận có thực hiện các hành vi như tố cáo của cha cháu Q, nhưng cho biết cái vết bầm này là do cháu bị kẹt trong xe đẩy.

Bà Mười cầm hai chân và dốc ngược bé Q - Ảnh: CTV

Cũng theo hồ sơ, do hoàn cảnh gia đình hai vợ chồng cùng đi làm nên anh V thuê bà Mười trông giữ cháu Q và mới làm việc được bốn ngày thì xảy ra sự việc trên. Trước đó, do thấy con hay khóc nên anh V đã lắp đặt camera giám sát bí mật nên phát hiện hành vi đáng sợ của bà Mười.

Cũng theo thượng tá Đỗ Văn Thản anh V trình báo sự việc ngoài tố cáo hành vi của bà Mười, còn muốn cảnh báo các bậc cha mẹ có con nhỏ nên cẩn thận trong việc lựa chọn người trông giữ. Hiện cơ quan điều tra đang làm rõ sự việc, đồng thời chờ kết quả giám định. Mức độ thương tích đến đâu thì xử lý đến đó.

Bình luận (0)

Lên đầu trang