Vụ đường dây mua bán trái phép chất ma túy do Trung “ngọng” điều hành:

Vì sao DJ Bé Vi bị bắt giam?

Thứ Năm, 26/09/2024 06:53  | Thanh Huyền

|

(CAO) Quen biết và cặp kè với gã trùm mua bán trái phép chất ma túy, nữ DJ trẻ tuổi bị người tình dẫn dắt sa ngã vào con đường phạm pháp. Sau khi Chuyên đề Công an TPHCM đăng bài lực lượng Công an TPHCM xóa sổ đường dây mua bán trái phép chất ma túy do Trung “ngọng” điều hành, bắt Nguyễn Bé Vi (tự DJ Bé Vi, Vi Milk, SN 1996, ngụ Q11), đã gây xôn xao dư luận trên mạng xã hội. 

Như Chuyên Đề Công an TPHCM đã thông tin về việc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy CATP triệt phá thành công đường dây mua bán, vận chuyển ma túy từ Campuchia về TPHCM tiêu thụ, khởi tố, bắt tạm giam 19 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy, trong đó gồm nhiều đại lý cấp 1, cấp 2 cho tới các con nghiện, đồng thời ra quyết định truy nã đặc biệt nguy hiểm toàn quốc kẻ cầm đầu đường dây là Lâm Thành Trung (tự Trung ngọng, SN 2001, ngụ Q8).

Tang vật thu giữ trong vụ án khoảng 17 kg ma túy các loại. Vụ án đã gây hiệu ứng xã hội khi trong số các đối tượng bị bắt có bị can Nguyễn Bé Vi (tự DJ Bé Vi, Vi Milk, SN 1996, ngụ Q.11).

Những hình ảnh lung lính, nóng bỏng của DJ Bé Vi trên mạng xã hội

Được biết DJ Bé Vi quen Lâm Thành Trung trong một lần gã trùm này đến quán bar nơi Vi biểu diễn chơi. Sau đó cả hai thuê căn hộ tại chung cư cao cấp trên địa bàn Q11, TPHCM để chung sống. Tuy nhiên, do bản chất cáo giá nên Trung vô cùng cảnh giác, đối tượng này không khi nào tá túc ở đâu lâu mà thương xuyên di chuyển thay đổi chỗ ở, hiếm khi xuất đầu lộ diện mà chủ yếu điều hành việc mua bán chất cấm từ xa qua điện thoại. Do đó, thỉnh thoảng Trung mới lui tới căn hộ cùng DJ Bé Vi. Được biết, ngoài phụ trả tiền thuê nhà, mỗi tháng Trung còn chu cấp cho cô bồ trẻ khoảng 20-30 triệu đồng. Quen biết được một thời gian, khi đã tường tận đường đi lối về, và tạo được niềm tin của Bé Vi, Trung nhiều lần “mượn” tài khoản của người tình để sử dụng vào việc làm ăn phi pháp.

Đáng chú ý, tại thời điểm khi cơ quan công an ập vào bắt giữ và khám xét căn hộ nơi DJ Bé Vi sinh sống ở Q11, công an thu giữ tại đây có một số gói ma túy nước vui. Kết quả test nhanh cũng cho thấy DJ Bé Vi dương tính với chất ma túy. Được biết, với mỗi bịch nước vui có trọng lượng 2,3-2,5g dưới vỏ bọc nước trái cây hay hình con ngựa được các đối tượng trong đường dây bán ra thị trường với giá từ 2,2-2,5 triệu đồng!...

Sở hữu thân mình mảnh mai, nước da trắng, khuôn mặt ưa nhìn cùng với gu thời trang nóng bỏng, DJ Bé Vi cũng trở thành cái tên “hót” trong giới DJ và thường được book show biểu diễn ở nhiều quán bar trên địa bàn TPHCM và các tỉnh. Cùng với cách xây dựng hình ảnh và đánh bóng tên tuổi khéo léo DJ Bé Vi được đông đảo fan mến mộ trên mạng xã hội.

Qua tìm hiểu được biết DJ Bé Vi sở hữu trang Tiktok với hơn 220 ngàn người theo dõi và khoảng 2,1 triệu lượt like. Bên cạnh những hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm đăng trên mạng xã hội, DJ Bé Vi cũng thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh cũng như đăng tải nhiều nội dung xây nhà cho mẹ, xây phòng trọ để cho thuê và đi từ thiện nhiều nơi…, nên khi thông tin DJ Bé Vi bị bắt vì liên quan đến ma túy thì rất nhiều bạn trẻ ngỡ ngàng, nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho cô gái sớm sa ngã vào con đường phạm pháp!

Nguyễn Bé Vi (DJ Bé Vi) khi mới bị CA bắt giữ

Từ vụ việc trên có thể thấy hiện nay do lối sống buông thả, một số bạn trẻ nhẹ dạ, cả tin nên rất dễ bị các đối tượng lợi dụng trở thành công cụ phục vụ việc làm ăn bất chính. Trong vụ án này, hiện Cơ quan công an đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Bé Vi để xử lý về hành vi: “Tàng trữ trái phép chất ma túy” đồng thời tiếp tục điều tra làm rõ thêm vai trò đồng phạm, giúp sức Lâm Thành Trung trong việc mua bán trái phép chất ma túy.

Công an TPHCM cũng khuyến cáo người dân cần cảnh giác: Trong tất cả mọi trường hợp không nên cho người khác mượn tài khoản ngân hàng vì rất dễ bị các đối tượng xấu sử dụng vào việc phi pháp đồng thời cảnh báo hiện nay những người hoạt động trong lĩnh vực DJ - môi trường hết sức nhạy cảm cần phải chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật và tránh xa ma túy.

Công an TPHCM: Xóa sổ đường dây ma túy xuyên quốc gia do Trung “ngọng” điều hành
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang