2 quản lý công ty gây ra 3 vụ trộm trị giá hàng trăm triệu đồng

Thứ Sáu, 15/04/2022 16:07

|

(CAO) Nhận được tin báo mất trộm tại một công ty, lực lượng Công an đã xác định kẻ gây án có liên quan đến 2 quản lý của Cty này.

Ngày 15-4, Công an huyện Yên Khánh, Ninh Bình cho biết, đang tạm giữ nhóm đối tượng gây ra nhiều vụ trộm cắp tài sản tại Công ty TNHH Hải Hoàng (chi nhánh tại xã Khánh Nhạc, huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình).

Theo hồ sơ, hai ngày trước, Công an huyện Yên Khánh nhận được tin báo của Công ty TNHH Hải Hoàng về việc bị mất trộm tài sản.

Vào cuộc điều tra, lực lượng này đã xác định được 3 đối tượng gây án là: Phạm Văn Đại (SN 1983, là quản lý công ty TNHH Hải Hoàng), Phạm Văn Tuấn (SN 1985, em trai Đại) và Vũ Đức Huy (SN 1990, cùng trú Hải Phòng).

Công an làm việc với các đối tượng có liên quan 

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai, khi nhận được lệnh của Đại, hai đối tượng còn lại đã điều khiển xe ô tô BS: 15C – 386.76 đến Công ty TNHH Hải Hoàng lấy trộm 4 phi keo, 4 thùng keo và một số vật liệu gia công giày của công ty (tổng trị giá tài sản khoảng 180 triệu đồng).

Ngoài ra, các đối tượng còn thừa nhận đã phối hợp với Bùi Đình Chinh (SN 1979, quê Thái Bình) cũng là quản lý công ty TNHH Hải Hoàng thực hiện 2 vụ trộm khác của công ty.

Hiện các đối tượng nói trên đang bị tạm giữ để điều tra, mở rộng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang