Ra tay đoạt mạng 6 người chỉ vì ghen tuông

Thứ Sáu, 10/07/2015 23:29  | Nhóm phóng viên

|

(CAO) Bước đầu, tại cơ quan điều tra, Nguyễn Hải Dương (SN 1991, quê An Giang) khai nhận hắn là kẻ trực tiếp giết cả gia đình ông Lê Văn Mỹ.

Theo đó, khoảng 4 năm về trước, nghi phạm này yêu con gái ông Mỹ là Lê Thị Ánh Linh (SN 2003) và từng ở trong ngôi của nạn nhân. Nhưng sau đó mối tình này bị vợ chồng ông Mỹ ngăn cấm. Thời gian gần đây, tên Dương thấy Ánh Linh có người yêu mới nên sinh ra thù hận.

Chân dung hai kẻ ra tay sát hại cả gia đình ông Mỹ

Tên sát nhân này cho biết, để thực hiện hành vi tàn bạo, y đã nhờ đối tượng Vũ Văn Tiến giúp sức và hứa sẽ trộm tài sản từ nhà ông Mỹ để trả công.

Tối nay, nghe tin công an đã bắt được nghi can liên quan đến vụ án mạng ở nhà ông Lê Văn Mỹ, người dân xã Minh Hưng đều không dấu được niềm vui mừng, phấn khởi. Vui vì lực lượng công an phá án rất nhanh, đem lại sự bình yên cho cuộc sống.

Người dân xã Minh Hưng vui mừng vì công an đã bắt được hung thủ gây án

Người dân tụm năm tụm ba ở dọc đường bàn tán với nhau, tâm trạng của họ đã vui trở lại sau những ngày sống trong căng thẳng lo âu. Anh Nam, một người dân cho biết: “Thật không thể ngờ hung thủ vụ án lại sớm bị bắt như vậy. Suốt mấy ngày nay, người dân ai nấy đều nghẹn ngào tiếc thương cho nạn nhân xấu số. Tâm trạng luôn hoang mang lo sợ trước hành vi tàn độc của kẻ ác. Người dân Minh Hưng cảm ơn vô cùng lực lượng công an đã phá án thành công, để kẻ ác sớm bị trừng trị trước pháp luật”.

Bác Hai, người dân xã Minh Hưng, H.Chơn Thành, Bình Phước
 

Chị Nguyễn Thị Nhỏ, một công nhân bày tỏ: “Tôi đoán gì trước sau kẻ thủ ác phải đền tội. Công an mình phá án giỏi quá. Sắp tới công nhân sẽ an tâm làm việc hơn nhiều”.

Bình luận (11)

Chết là quá nhẹ nhàng rồi! Đúng là mất nhân tính và mất lương tâm.

Nguyễn Ngọc Hân Nghi - Chủ Nhật, 12/07/2015, 17:36 Trả lời | Thích

Hai tên tội phạm này đem tử hình như hình phạt cao nhất hiện nay, tử hình bằng tiêm thuốc độc, cái chết quá đạo đức và nhẹ nhàng quá.

Nguyen Hoai - Chủ Nhật, 12/07/2015, 10:02 Trả lời | Thích

Sao lại tàn ác đến như vậy? Hai tên này phải cho ngũ mã phanh thây mới công bằng, toàn xã hội ghê sợ chúng. Pháp luật cần phải có quy định nghiêm minh hơn, phải có hình phạt thật nặng với loại giết người vì động cơ đê hèn như tên Dương này.

Le Hoang Minh - Thứ Bảy, 11/07/2015, 22:08 Trả lời | Thích

Tử hình vẫn chưa hẳn đã hết tội đối với hai tên này. Xin chia buồn cùng gia đình.

Nguyennam - Thứ Bảy, 11/07/2015, 13:02 Trả lời | Thích

Gia đình ông Mỹ đã biết kẻ mất nhân tính này rồi nhưng cuối cùng cũng bị hắn giết chết. Thật tội cho người tốt.

Bạn đọc - Thứ Bảy, 11/07/2015, 12:35 Trả lời | Thích
Lên đầu trang