5 năm tù cho một phút ghen tuông

Thứ Sáu, 10/07/2015 15:00  | Đăng Hòa

|

(CATP) Ngày 8-7-2015, Tòa án nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử Trần Cảnh Sinh (SN 1977, ngụ phường Thắng Nhì, TP.Vũng Tàu) về tội danh “giết người”.

Theo cáo trạng, chiều 15-1-2015, Sinh cùng mấy người bạn công nhân kéo nhau đi làm vài chai sau một ngày làm việc vất vả. Trở về nhà khi bước chân đã khật khưỡng, Sinh sững người khi thấy cô vợ bước ra từ phòng tắm, theo sau là một gã trai lạ hoắc.

Nghi ngờ đôi trai gái làm chuyện mờ ám trong phòng tắm gã điên tiết lao đến tát một cú như trời giáng vào mặt khiến cô vợ ngã choáng váng. Trong cơn cuồng nộ, Sinh chửi bới đay nghiến và liên tục hành hung, buộc cô vợ phải thừa nhận đã lén lút ngoại tình lúc chồng không có nhà.

Trần Cảnh Sinh tại phiên tòa

Tha thứ cho vợ dù không bắt được tận tay, thế nhưng trong đầu Sinh luôn ám ảnh hình ảnh đôi trai gái quấn quýt nhau trong phòng tắm. Suốt ba ngày đêm, những hình ảnh như trong phim cứ lởn vởn khiến Sinh không thể nào chợp mắt.

Khoảng 4 giờ sáng 18-1-2015, Sinh xuống nhà bếp lấy con dao dài khoảng 30cm rồi lên giường ngồi. Nhìn cô vợ đang nằm nghiêng say giấc, hắn lại càng điên máu và tưởng tượng ra những cảnh vợ vụng trộm với trai lạ. Cơn cuồng ghen nổi lên khiến dòng máu trong người hắn cứ râm ran.

Không thể kiềm chế, Sinh cầm dao cứa vào cổ vợ. Giật mình thức giấc vì bị đau, chị P. (SN 1977 - vợ Sinh) kịp giằng co và giữ lấy con dao trên tay chồng rồi la lớn kêu cứu. Nghe tiếng kêu của mẹ, hai đứa con nhỏ của vợ chồng Sinh cũng thức dậy la hét kêu cứu. Sinh vứt dao rồi bỏ ra ngoài đi lang thang.

Đến 7 giờ 30 cùng ngày, gã đến công an phường xin được đầu thú. Riêng chị P., do vết cứa ở cổ không sâu và được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời, nên may mắn chỉ bị thương tích 8%.

Sau khi xem xét, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Trần Cảnh Sinh mức án 5 năm tù giam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang