Tài xế taxi đâm vợ suýt chết vì nghi ngoại tình

Thứ Ba, 16/07/2019 16:04  | Hoàng Quân

|

(CAO) Cho rằng vợ quan hệ bất chính với người khác, Long dọa giết và dùng dao khống chế, đâm nhiều nhát vào cổ vợ.

Ngày 16-7, TAND TP.Đà Nẵng mở phiên xét xử sơ thẩm đối với Chu Văn Long (SN 1988, quê Hải Phòng; ngụ P.Bình Hiên, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) về tội “Giết người”.

Bị cáo Chu Văn Long tại phiên xét xử.

Theo cáo trạng, Long từ quê Hải Phòng vào Đà Nẵng làm tài xế taxi, sau đó cưới chị Nguyễn Thụy Hoài Trinh (SN 1984, ngụ P.Phước Ninh, Q.Hải Châu) làm nghề buôn bán ở chợ. Hai người có 2 con 4 và 5 tuổi.

Vào tháng 11-2018, Long phát hiện vợ có quan hệ với anh Lê Quang Duy (SN 1989, ngụ P.Hòa Phát, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng) nên 2 người thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn. Long từng cầm dao đe dọa giết chị Trinh nhưng được người thân phát hiện và can ngăn.

Vào sáng 29-12-2018, Long gọi điện thoại cho anh Duy hẹn gặp uống cà phê để nói chuyện và giải quyết rõ ràng mọi chuyện. Duy hẹn gặp vào buổi chiều. Đến 15 giờ, Long gọi điện cho anh Duy để gặp mặt như đã hẹn nhưng anh Duy nói đã cùng vợ lên xe về quê ở Quảng Ngãi.

Long tức giận, nghĩ rằng anh Duy cố tình lừa mình nên yêu cầu chị Trinh gọi điện cho anh Duy với nội dung: Quay lại gặp nếu không sẽ giết Trinh. Chị Trinh gọi nhưng anh Duy vẫn cương quyết không quay lại.

Long càng tức giận và mâu thuẫn nghiêm trọng với chị Trinh. Long xuống bếp lấy con dao. Chị Trinh cũng điện thoại báo về việc bị chồng dọa giết và nhờ công an can thiệp. Công an P.Bình Hiên đến thì Long khống chế chị Trinh ở trên giường rồi lấy dao đâm vào vùng cổ chị Trinh.

Long đâm đến nhát thứ 3 thì bị lực lượng công an đến khống chế; giải vây và đưa chị Trinh đi bệnh viện. Chị Trinh bị đứt tĩnh mạch, động mạch. Do được cấp cứu kịp thời nên chị Trinh không nguy hiểm đến tính mạng, bị thương tật với tỷ lệ 17%.

Xem xét các tình tiết tăng nặng, tính chất nghiêm trọng, HĐXX tuyên phạt Chu Văn Long 8 năm tù về tội “Giết người”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang