“Đại tiệc” ma túy trong quán karaoke ở Sài Gòn

Thứ Hai, 15/07/2019 21:19

|

(CAO) Bất ngờ đột kích vào một quán karaoke ở Q.7, TP.HCM, cơ quan công an bắt quả tang 22 “nam thanh nữ tú” đang phê ma túy.

Chiều nay (15-7), Cơ quan CSĐT Công an Q.7 đang lập hồ sơ xử lý 22 đối tượng bị bắt quả tang đang phê ma túy trong quán karaoke The Moon nằm trên đường Huỳnh Tấn Phát (Q.7, TP.HCM).

Nhiều dân chơi phê ma túy trong quán karaoke ở Sài Gòn

Trước đó, vào rạng sáng cùng ngày, hàng chục cán bộ chiến sĩ thuộc Đội cảnh sát ma túy phối hợp cùng lực lượng cảnh sát hình sự bất ngờ đột kích vào tụ điểm vui chơi giải trí trên. Dù đã bước qua ngày mới nhưng trong những phòng VIP vận rộn ràng tiếng nhạc ca hát nhảy múa.

Khi công an ập vào, nhiều dân chơi vội nháo nhào ném những bịch viên nén nghi chứa ma túy tổng hợp xuống sàn hòng phi tang. Một số người cố tìm cách bỏ trốn nhưng đều bị các trinh sát chặn lại.

Tang vật ma túy bị lực lượng công an phát hiện

Qua kiểm tra, cơ quan công an phát hiện tổng cộng 10 viên nén cùng 3 bịch nilon chứa tinh thể nghi ma túy tổng hợp. Cuối buổi kiểm tra, cơ quan công an mời gần 30 người gồm cả khách và nhân viên quán karaoke về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

Kết quả có 22 người dương tính với ma túy gồm 19 khách và 3 nhân viên của quán. Bước đầu, cơ quan công an xác định chủ quán karaoke tên Âu Quang Hiển (40 tuổi, ngụ Q.7) và 5 nhân viên có dấu hiệu phạm tội tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Nhiều ma túy bị dân chơi phi tang xuống gầm bàn

Được biết, tụ điểm karaoke này hoạt động được khoảng 2 tháng nay. Đáng chú ý, để tránh bị phát hiện, quán karaoke này chỉ tiếp khách quen hoặc có người bảo lãnh. Khi có khách, nhân viên của quán sẽ chuẩn bị sẵn các dụng cụ để dân chơi thoải mái bay lắc.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang