Hòa giải ly hôn bất thành, chồng đâm vợ tử vong tại tòa

Thứ Ba, 11/09/2018 14:29  | Bảo Bình

|

(CAO) Hùng năn nỉ vợ quay về sống chung nhưng không được đồng ý. Lúc này, Hùng rút dao đã thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào người vợ khiến nạn nhân gục xuống.

Chiều 11-9, một lãnh đạo TAND TX.Buôn Hồ, Đắk Lắk xác nhận, sáng cùng ngày tại trụ sở tòa án xảy ra vụ việc chồng dùng dao đâm nhiều nhát vào người vợ khiến nạn nhân tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ ngày 11-9, TAND TX.Buôn Hồ tổ chức buổi hòa giải ly hôn giữa Nguyễn Văn Hùng (SN 1973, ngụ P.Thiện An, TX.Buôn Hồ) với chị Nguyện Thị B.T. (SN 1974). Trong buổi hòa giải Hùng không muốn ly hôn, còn chị T. vẫn nhất quyết ly hôn. Sau một lúc hòa giải nhưng không thành nên tòa đã cho 2 người ra về.

TAND TX.Buôn Hồ nơi xảy ra vụ việc

Khi ra đến khu vực hành lang của tòa, Hùng năn nỉ chị T. quay về sống chung nhưng chị này không đồng ý. Lúc này, Hùng rút dao đã thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào người chị T. khiến nạn nhân gục xuống.

Ngay sau khi gây án, Hùng đã bị mọi người bắt giữ giao cho công an, còn chị T. được đưa đến Bệnh viện Đa khoa TX.Buôn Hồ cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Hiện vụ việc đang được Công an điều tra, làm rõ.

Chồng sát hại vợ rồi thả xác trôi sông trước ngày ra toà ly hôn
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang