Kẻ giết người trước BV Từ Dũ sa lưới khi lén lút về gặp vợ

Thứ Ba, 11/09/2018 12:27

|

(CAO) Đánh vợ trước cổng Bệnh viện Từ Dũ nên được người dân vào can ngăn, Trà nổi máu côn đồ đánh nạn nhân đến chấn thương sọ não dẫn đến tử vong.

Sáng nay (11-9), Cơ quan CSĐT Công an Q.1, TP.HCM cho biết vừa bắt giữ được Nguyễn Đại Trà (SN 1994, quê Vĩnh Long) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Đối tượng Nguyễn Đại Trà bị cơ quan công an bắt giữ

Trà được xác định là thủ phạm đánh ông Nguyễn Văn Hùng (SN 1963, ngụ TP.HCM) dẫn đến chấn thương sọ não và tử vong xảy ra vào ngày 20-8 vừa qua trước cổng Bệnh viện Từ Dũ nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (P. Phạm Ngũ Lão, Q.1).

Trước đó, vào chiều 20-8, Trà điều khiển xe máy đến chỗ của vợ đang bán hàng rong trước cổng Bệnh viện Từ Dũ rồi nảy sinh mâu thuẫn với vợ. Trà được cho lớn tiếng cự cãi và dùng vũ lực với vợ.

Thấy vậy, ông Nguyễn Văn Hùng trong lúc mang cơm đến cho người thân đã chạy vào can ngăn. Máu côn đồ nổi lên, Trà xô ông Hùng khiến nạn nhân ngã xuống đất bất tỉnh. Dù được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do bị chấn thương sọ não nên nạn nhân đã tử vong vào ngày 10-9 vừa qua.

Ngay sau khi gây án, vợ chồng Trà đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường, sau đó Trà bỏ trốn. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã nhanh chóng khoanh vùng được đối tượng gây án. Chiều 10-9, khi Trà lén về thăm vợ ở một nhà trọ trên địa bàn huyện Bình Chánh thì bị cơ quan công an ập vào bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Trà thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Đáng chú ý, đối tượng này còn đang bị Công an tỉnh Vĩnh Long truy nã về hành vi Cố ý gây hư hỏng tài sản trong một vụ án khác.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang