Chồng giết vợ cho xác vào bao tải phi tang

Thứ Bảy, 08/09/2018 17:19  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sau khi sát hại vợ, Triệu Văn Hải ngồi viết thư rồi đi ngủ. Tiếp đó, để che giấu hành vi tội ác của mình, nghi phạm đã cho xác vợ vào bao tải phi tang. Hiện cơ quan chức năng vẫn chưa tìm được xác nạn nhân.

Ngày 8-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, đơn vị đã bắt được đối tượng Triệu Văn Hải (42 tuổi) tại một nhà nghỉ trên đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Hải là nghi phạm sát hại vợ là chị Đặng Thị H. ( 30 tuổi, cùng trú tại Tổ 13, phường Sông Hiến, TP Cao Bằng).

Trước đó, vào hồi 15 giờ, ngày 31-8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cao Bằng nhận tin báo vụ việc nghi án mạng xảy ra tại Tổ 13, P.Sông Hiến, TP.Cao Bằng.

Sau khi nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã tiến hành điều tra, xác minh và tiến hành khám nghiệm hiện trường. Bước đầu xác định đối tượng là Triệu Văn Hải là nghi phạm chính của vụ án nên đã cử lực lượng truy tìm đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Khu vực cầu Mãng nơi Hải phi tang xác chị H.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và phối hợp với công an nhiều tỉnh thành khác, ngày 7-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cao Bằng đã bắt được đối tượng Triệu Văn Hải tại một nhà nghỉ trên đường Trần Duy Hưng, P.Trung Hoà, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Bước đầu, tại cơ quan công an, Hải khai nhận: Khoảng 13 giờ, ngày 30-8, Hải và vợ cãi nhau dẫn đến xô sát và đã dùng tay bóp cổ vợ là chị H. đến chết. Sau đó thực hiện việc phi tang xác vợ xuống sông và bỏ trốn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang