‘Bật mí’ cuộc chơi sau cánh cổng villa

Thứ Bảy, 08/09/2018 09:55  | Đăng Hoà

|

(CAO) Để chứng tỏ đẳng cấp dân chơi thứ thiệt, nhóm thanh niên toàn cậu ấm cô chiêu thuê hẳn căn biệt thự đắt tiền tại khu vực trung tâm của thành phố biển để làm điểm họp mặt.

Sau chầu nhậu sương sương với đủ loại rượu ngon và dàn hotgirl lả lướt, cánh cổng căn biệt thự dần khép chặt khi kim đồng hồ dần chuyển sau 0 giờ. Đây mới là lúc bắt đầu của cuộc chơi thời thượng…

Tiệc sinh nhật của hotgirl

Chiều muộn ngày cuối tháng 8-2018, gã “thiếu gia gia” vùng đất đỏ Xuyên Mộc thấy rấm rứt trong người khi chưa biết làm sao để gây ấn tượng mạnh với bạn gái vừa mới dày công “cưa đổ”. Đêm nay là đúng ngày sinh nhật của người đẹp. Món quà đắt tiền để tặng nàng, đối với gã thiếu gia thì đó không phải là chuyện lớn.

Song cái gã cần là phải gây được ấn tượng. Không chỉ với người đẹp, mà còn để thể hiện đẳng cấp với cả đám bạn bè của nàng. Sau một hồi suy nghĩ, gã bốc điện thoại gọi ngay cho đứa bạn chí cốt.

Chỉ chưa đầy “3 nốt nhạc”, một căn biệt thự sang trọng trên đường Trần Phú (TP.Vũng Tàu) đã được đứa bạn thân đặt chỗ. Khi điểm hẹn đã được ấn định, gã mỉm cười tấm tắc, mơ màng về một cuộc vui có một không hai với người đẹp và lũ bạn thân.

Không để phí thời gian, “thiếu gia” vùng đất đỏ Nguyễn Hữu Gia (SN 1995, ngụ huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu) gọi điện ngay cho người đẹp và nhóm bạn. Sau khi tập hợp “quân số”, cả nhóm lên xe trực chỉ thẳng tiến đến căn biệt thự có địa thế tựa lưng vào núi, mặt tiền hướng ra biển.

Nơi đây, rượu bia và các loại hải sản đắt tiền cũng đã được soạn sẵn. Giữa không gian thơ mộng và sang trọng, có mồi ngon, có bạn hiền cả những cô gái trẻ đẹp vây quanh, nhóm bạn cứ thế đua nhau cụng ly tới tấp.

Khi kim đồng hồ đã bắt đầu bước sang những giờ khắc đầu tiên của ngày mới, cũng là lúc bàn tiệc la liệt vỏ lon. Xua tay, lắc đầu thôi uống. Cuộc chơi ngoài sân vườn lúc này chính thức khép lại, nhường chỗ cho cuộc chơi kế tiếp phía trong những căn phòng.

Cánh cửa khép chặt, dàn loa âm thanh lớn bắt đầu nổi lên. Đám thanh niên cậu ấm cô chiêu bắt đầu dìu nhau ra nhún nhảy. Ánh sáng mờ ảo trong căn phòng quyện với những vệt trắng mờ đục của khói thuốc như càng gây thêm phấn khích cho buổi tiệc.

Khi cuộc truy hoan của đám dân chơi đang đến đỉnh điểm của cao trào, cũng là lúc lực lượng CSĐT tội phạm về ma túy công an TP.Vũng Tàu và công an phường 1 xuất hiện.

Tang vật công an thu giữ

Giữa căn phòng nồng nặc mùi khói, một vài dụng cụ sử dụng ma túy vẫn còn nguyên chưa kịp phi tang. Cạnh đó còn có 5 viên nén và 1 gói chất bột màu trắng. Nguyễn Hữu Gia khai nhận tất cả đó đều là ma túy, trong đó 5 viên nén là thuốc lắc, còn gói chất bột là ma túy dạng khay. Tiến hành test nhanh các đối tượng cho thấy ngoài Gia còn có 6 nam thanh niên khác đều dương tính với ma túy.

Thêm nhiều cuộc truy hoan tập thể

Đó chỉ là một trong những cuộc chơi trác táng mà lực lượng cảnh sát phòng chống ma túy Công an TP.Vũng Tàu vừa triệt phá lúc 1 giờ sáng ngày 22-8 vừa qua. Trước đó qua quá trình trinh sát địa bàn, lực lượng chức năng đã khám phá và phát hiện thêm nhiều vụ sử dụng trái phép chất ma túy khác mà các đối tượng phần lớn đều còn ở độ tuổi rất trẻ.

Không ít người trong số đó đều xuất thân trong những gia đình có vị thế. Sẵn nhiều tiền trong tay, những cậu ấm cô chiêu thường chọn cho mình “bãi đáp” sang trọng và riêng tư trong những căn biệt thự của phố biển.

Trước đó, vào ngày 15-6, lực lượng chức năng cũng phát hiện nhóm thanh niên 12 đối tượng (7 nam, 5 nữ) kéo nhau từ Đồng Nai và các huyện lân cận xuống TP.Vũng Tàu thuê villa để sử dụng ma túy tập thể. Cầm đầu trong nhóm này là Nguyễn Ngọc Gia Bảo (SN 1995, ngụ TP.Biên Hòa).

Tại hiện trường, lực lượng công an đã thu giữ 35 viên thuộc lắc cùng 1 gói ma túy tổng hợp dạng khay. Bảo khai nhận, trước đó y cùng nhóm bạn rủ nhau xuống Vũng Tàu để nghỉ “xả hơi”. Trước khi đi, cả nhóm cùng nhau góp tiền được 21 triệu đồng để mua ma túy và thuê căn biệt thự trên đường Trần Phú. Khi cả nhóm đang say sưa nhảy nhót và phê với khói thuốc “độc dược” thì bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

Số xe sang các đối tượng sử dụng

Cũng với chiêu thuê biệt thự để làm điểm “phê” ma túy tập thể, một nhóm thanh niên khác cũng đã bị công an TP.Vũng Tàu bắt giữ khi vừa từ TP.HCM xuống phố biển tổ chức cuộc chơi.

Theo điều tra, vào lúc 23 giờ 30 ngày 18-1, Công an TP.Vũng Tàu tiến hành kiểm tra hành chính căn biệt thự có mặt tiền hướng ra biển.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện 36 nam thanh nữ tú (gồm 12 nữ, 24 nam) đang say sưa ăn nhậu, nhảy nhót và có biểu hiện sử dụng ma túy. Tất cả các đối tượng chủ yếu đều ngụ tại TP.HCM. Tiến hành test nhanh, có 21 đối tượng trong buổi tiệc này dương tính với chất ma túy. Vào thời điểm kiểm tra, trong căn biệt thự này có đến 5 chiếc xe ôtô loại đắt tiền, trong đó có chiếc còn tàng trữ cả dao tự chế.

Theo một lãnh đạo Công an TP.Vũng Tàu, việc kiểm tra và phát hiện các tụ điểm ăn chơi thác loạn trong biệt thự gặp rất nhiều khó khăn. Bởi với không gian biệt lập và kín cổng cao tường của những căn biệt thự đắt tiền, lực lượng chức năng sẽ rất khó để tiếp cận. Hơn nữa nếu có động, các đối tượng đang ăn chơi trong đó sẽ nhanh chóng phi tang vật chứng.

Có thể nói đây là một trong những “trào lưu” ăn chơi mới của những đối tượng ma túy, nhằm tránh sự phát hiện của lực lượng chức năng. Vì vậy, Công an TP.Vũng Tàu đã và đang tăng cường tuần tra, kiểm soát và thường xuyên phối hợp với các lực lượng chức năng địa phương để đấu tranh với loại tội phạm này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang