Bộ ảnh khoe thân của á khôi T.D. ở Tuyệt tình cốc là do Kiều Đại Dũ đạo diễn?

Thứ Sáu, 07/09/2018 10:09

|

(CAO) Từ việc bóc gỡ đường dây mại dâm cao cấp quy tụ nhiều người mẫu hoa khôi, MC nổi tiếng với giá đi khách lên tới hàng chục ngàn USD vừa bị Công an TP.HCM triệt phá, nhiều góc khuất trong việc kiếm tiền của những người đẹp dần được hé lộ khiến dư luận không khỏi dậy sóng.

Liên quan đến đường dây bán dâm quy tụ nhiều người mẫu, diễn viên tham gia với giá đi khách lên đến hàng chục ngàn USD vừa bị triệt phá, cơ quan công an đã tiến hành khởi tố bị can, bắt tạm giam Kiều Đại Dũ, tự Pi (22 tuổi, quê TP.Quy Nhơn, Bình Định) để điều tra về hành vi “môi giới mại dâm”.

Kiều Đại Dũ vừa bị khởi tố vì liên quan đến môi giới cho người mẫu bán dâm

Kiều Đại Dũ không phải là “tú ông” đầu tiên bị bắt vì đứng ra làm cầu nối cho những người đẹp và đại gia gặp nhau “vui vẻ” sau những thỏa thuận bán dâm giá tính bằng ngàn USD.

Trước đó, những cái tên như Kiên “Pê đê”, Hoàng Mẫu, Lê Bảo Lộc… từng khiến cho giới Showbiz Việt dậy sóng khi lôi kéo hàng loạt những người mẫu, diễn viên, hoa khôi nổi tiếng tham gia bán dâm bị công an phát hiện.

Tuy nhiên, phải đến đường dây bán dâm do Kiều Đại Dũ bị công an phát giác, những góc khuất của việc bán dâm của những người đẹp trong giới Showbiz mới thực sự dần hé lộ khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng.

Theo đó, một trong những người đẹp bị bắt quả tang khi đang bán dâm cho khách là T.D., từng là Á khôi một cuộc thi nhan sắc.

Clip những người mẫu bán dâm bị bắt:

T.D. nổi lên từ năm 2017 trong một cuộc thi nhan sắc do một công ty sự kiện đứng ra tổ chức. Đến năm 2018, người đẹp này tiếp tục đạt giải Á hậu tại hai cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam và Miss Eco International 2018. Những cuộc thi nhan sắc này cũng đều do các công ty truyền thông đứng ra tổ chức.

Sau khi có chút giải thưởng, người đẹp này bắt đầu khiến dư luận dậy sóng với những Scandal đấu tố và đặc biệt là bộ ảnh khoe thân đầy vẻ khiêu gợi đến “bỏng mắt” chụp ở Tuyệt tình cốc, Đà Lạt. Bộ ảnh được cho đầy phản cảm và không phù hợp thuần phong mỹ tục của người Việt Nam này bị dư luận ném đá dữ dội. Tuy nhiên, Á hậu T.D. vẫn bất chấp, đạp lên dư luận.

Nhiều người mẫu tham gia cuộc thi sắc đẹp làm bước đệm bán dâm

Thế nhưng đến khi đường dây bán dâm của Kiều Đại Dũ bị triệt phá và T.D. bị bắt quả tang đang bán dâm cho một đại gia với giá 7.000 USD thì nhiều người mới phát hiện thời điểm Á khôi này tung bộ ảnh Tuyệt tình cốc thì Kiều Đại Dũ cũng “check in” tại địa điểm này.

Điều này không khỏi khiến dư luận nghi ngờ bộ ảnh khoe thân của người đẹp này ở Tuyệt tình cốc là do bàn tay của “tú ông” Kiều Đại Dũ đạo diễn nhằm quảng bá hình ảnh của T.D. để chào mời các đại gia bỏ cả đống tiền để mua dâm?!

Hình ảnh á khôi T.D. khoe thân ở Tuyệt tình cốc Đà Lạt gây bức xúc dư luận

Không chỉ làm PR bằng những chiêu trò, Kiều Đại Dũ còn biết cách “nâng hạng” cho những cô gái bán dâm trong đường dây của mình bằng việc quảng bá trên những trang web kín chào bán mua dâm.

Dũ tập hợp dàn gái mại dâm là hoa hậu, á hậu, diễn viên, người mẫu, sinh viên các trường với giá mua dâm theo 3 cấp hạng khác nhau bao gồm: Loại cao cấp từ 7-25.000USD/lần, loại vừa từ trên 1.000-5.000USD/lần và “hạng bét” từ 300-1.000USD. Sau đó, Dũ sẽ tìm cách tiếp thị trên mạng và cho số điện thoại để khách có nhu cầu liên hệ.

Kiều Đại Dũ "check in" tại Tuyệt Tình Cốc

Cùng với đó, vai trò của “tú ông” này cũng không còn nằm ở chỗ ăn mảnh phần trăm hoa hồng mà thống nhất giá cả bán dâm ngay từ đầu với những người mẫu, hoa khôi. Khi Dũ gọi điện hoàn thành mọi giao dịch, gái bán dâm chỉ đến việc phục vụ, còn việc đẩy giá lên thế nào là việc của Dũ. Như trong vụ á hậu T.D. ra giá bán dâm 5.000USD, Dũ hét giá lên 7.000USD hay MC C.V. đi khách giá 600USD thì Dũ nâng lên 1.500 USD để hưởng trọn số tiền chênh lệch…

Hiện cơ quan công an đang mở rộng điều tra vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang