Kiều Đại Dũ nhờ chạy xe Grab mà bắt mối được các người đẹp

Thứ Sáu, 07/09/2018 09:58

|

(CAO) Kiều Đại Dũ (tự Pi, SN 1996, quê Bình Định, tạm trú H.Hóc Môn) chính là đối tượng tổ chức môi giới cho người đẹp có “thương hiệu” đi khách.

Nguồn hàng trong tay Dũ rất phong phú gồm đủ chủng loại thượng vàng hạ cám như hoa hậu, á hậu, diễn viên, người mẫu, sinh viên các trường với giá mua dâm theo 3 cấp độ: Loại cao cấp từ 7 - 25.000USD/ lần, loại vừa từ trên 1.000 - 5.000USD/lần và “hạng bét” từ 300 - 1.000USD/lần.

Giá “đi dù” phụ thuộc vào độ “hót” thương hiệu mà các người đẹp đạt được. Cá biệt, có trường hợp hét giá hơn 25.000 đô-la/một lần nhưng vẫn có “thượng đế” chi đẹp không tiếc tiền. Nếu bao chọn đêm, giá một nhan sắc có thương hiệu trong đường dây do Dũ môi giới được nhân gấp ba lần, nghĩa là phải tốn 75.000 đô-la cho một đêm đến thiên đường cùng mỹ nữ (!!!).

Kiều Đại Dũ tại cơ quan công an

Dũ làm nghề gì mà quen biết với nhiều người đẹp trong giới nghệ sĩ thế? Đây là một sinh viên ngành công nghệ thông tin vừa hoàn tất chương trình đại học, còn đang chờ nhận bằng. Trước đây, Dũ lấy nghề chạy xe Grab kể kiếm thêm thu nhập trang trải việc học hành. Vô tình, trong số khách hàng của anh chàng chạy xe ôm công nghệ có không ít người đẹp thường lui tới các khách sạn “bán hoa” theo đơn đặt hàng từ trước.

Từ câu chuyện mua vui trên đường, Dũ làm quen rồi lấy số điện thoại để liên lạc. Bản tính cũng thích “kinh doanh” cái đẹp nên sau đó Dũ bỏ nghề chạy xe ôm công nghệ chuyển sang làm tổ chức sự kiện, thời trang và quảng cáo. Với nghề mới này, sinh viên trẻ càng có điều kiện tiếp xúc với những người đẹp, nghệ sĩ, diễn viên, hoa khôi, hoa hậu nổi tiếng.

Từ tháng 9-2017, Dũ tạo lập một địa chỉ riêng trên trang “kynu...” và đăng tải hình ảnh các bông hoa xinh đẹp, kèm theo số điện thoại zalo của mình để “thượng đế” nào có nhu cầu thì liên lạc. Như đã nói, nguồn người đẹp do Dũ giới thiệu khá phong phú, có tuổi trẻ, nhan sắc nên nhanh chóng được các quý ông chuyên săn người đẹp trên cộng đồng mạng chú ý.

Trong lúc giao dịch, Dũ sẽ gửi hình ảnh qua zalo cho khách hàng xem. Ai muốn gặp trực tiếp thì Dũ sẽ hẹn gặp ở quán cà phê. Còn đối với khách hàng quen, Dũ sẽ cho người bạn đến lấy tiền, người bạn này được Dũ trả công 1 triệu đồng/lần.

Dũ hét giá “đi dù” trên trời, thấp nhất là 7 triệu đồng cho một lần “đi dù”, cao hơn có thể, 10.000 - 25.000 đô-la hoặc chót vót đỉnh cao tùy vào túi tiền của đại gia. Ngoài đi khách lẻ, gái mại dâm trong đường dây của Dũ còn nhận ngủ qua đêm với giá gấp 3 lần và đi tour với giá gấp 10 lần.

Thống kê qua các mối đã giới thiệu thì “tú ông” này không ăn tiền hoa hồng môi giới mà thường nâng thêm tiền rồi lấy số chênh lệch. Đơn cử, trong vụ công an bắt quả tang vào ngày 30-8, á hậu T.D ra giá 5.000 đô-la một “dù”, Dũ hét giá 7.000 đô-la; diễn viên C.V đi khách giá 600 đôla, Dũ nâng lên 1.500 đô-la...

Mặc dù mới vào nghề nhưng Dũ nghiên cứu kỹ cách đối phó với cơ quan công an. Mỗi lần điều người đẹp đến khách sạn, “tú ông” này đều ngó trước nhìn sau, cảnh giới rất kỹ càng. Bãi đáp cho gái và khách là những khách sạn đã trở thành mối ruột. Phương thức giao dịch là chuyển tiền mua dâm qua tài khoản. Nhận được tiền, Dũ mới điều gái.

Bước đầu qua đấu tranh, tú ông trẻ tuổi này khai nhận đã giới thiệu được hơn chục lượt cho các người đẹp đi khách. Ngoài hoa khôi T.D. và người dẫn chương trình kiêm diễn viên C.V. ra, trước đó Dũ đã môi giới thành công để Á khôi T.M.L. (đoạt giải trong một cuộc thi nhan sắc Việt được tổ chức tại một nước châu Á) đi khách với giá cao ngất ngưởng. Hiện cơ quan công an đã xác định được phần lớn những mỹ nữ đi khách do Dũ môi giới.

Phòng CSHS Công an TPHCM cho biết, đã khởi tố, bắt tạm giam Kiều Đại Dũ về hành vi môi giới mại dâm. Vụ án vẫn đang được đơn vị mở rộng điều tra nên không ít người đẹp “nhảy rào” lâm vào tâm trạng hồi hộp, lo lắng không biết khi nào cảnh sát gọi tên mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang