Chân dung ông trùm đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm giá "khủng" ở Sài Gòn

Thứ Năm, 06/09/2018 13:30

|

(CAO) Để che đậy đường dây mại dâm cao cấp của mình, Dũ không làm công việc liên quan đến Showbiz mà chỉ làm quản lý cho một quán… bún đậu mắm tôm.

Hắn cũng không ăn chia phần trăm hoa hồng bán dâm của các người mẫu, diễn viên mà nâng giá gấp nhiều lần để ăn chênh lệch.

Liên quan đến đường dây bán dâm quy tụ nhiều người mẫu, diễn viên tham gia, với giá đi khách lên đến hàng chục ngàn USD, do Kiều Đại Dũ, tự Pi (22 tuổi, quê TP.Quy Nhơn, Bình Định) cầm đầu, vừa bị triệt phá, cơ quan công an đang tiếp tục củng cố hồ sơ, xác minh vai trò của nhiều người đẹp được cho là tham gia vào đường dây bán dâm này.

Để tránh phát hiện Dũ không tham gia vào các công việc liên quan đến Showbiz

Trước đó, như Báo CATP đã đưa tin, sau gần 6 tháng xác lập chuyên án đấu tranh, đến chiều 30-8, các trinh sát của Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM bất ngờ ập vào hai khách sạn nằm trên đường Nam Quốc Cang (P.Phạm Ngũ Lão, Q.1) và đường Trần Hưng Đạo (P.2, Q.5), bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Đáng chú ý, hai “chân dài” bán dâm tại khách sạn ở Q.1 là Á hậu T.D. rất nổi tiếng và diễn viên kiêm MC C.V. Ngay sau đó, cơ quan công an tiến hành bắt khẩn cấp Dũ là người đứng ra môi giới cho những chân dài trên đi bán dâm.

Dũ phân gái mại dâm trong dường dây của mình thành 3 hạng với mức giá khác nhau

Tại cơ quan công an, đối tượng Dũ khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết đứng ra tổ chức đường dây mại dâm cao cấp này từ tháng 9-2017 đến nay. Theo đó, sau khi tốt nghiệp khoa Công nghệ và quản lý môi trường của một trường đại học ở TP.HCM, Vũ về làm quản lý quán bún đậu mắm tôm cho một người quen ở Q.12.

Sau đó, nhận thấy nhiều “đại gia” sẵn sàng bỏ ra số tiền khủng để được “vui vẻ” với những người đẹp nổi tiếng, Dũ tìm cách làm quen với nhiều người đẹp là á hậu, người mẫu, diễn viên… để mời tham gia đường dây bán dâm.

Dũ tập hợp dàn gái mại dâm là hoa hậu, á hậu, diễn viên, người mẫu, sinh viên các trường với giá mua dâm theo 3 cấp hạng khác nhau bao gồm: Loại cao cấp từ 7.000-25.000USD/lần, loại vừa từ trên 1.000-5.000USD/lần và “hạng bét” từ 300-1.000USD.

Đây là đường dây mại dâm giá khủng nhất từ trước đến nay bị triệt phá

Sau đó, Dũ sẽ tìm cách tiếp thị trên mạng và cho số điện thoại để khách có nhu cầu liên hệ. Trong lúc giao dịch, Dũ sẽ gửi hình ảnh qua zalo cho khách hàng xem và lựa chọn. Khi khách đồng ý thì trả tiền cho Dũ qua tài khoản hoặc đưa tiền mặt.

Khác với những “tú ông” chăn dắt các đường dây chân dài trước đây thường ăn chặn hoa hồng cao từ những người đẹp tham gia bán dâm. Các cô gái trong đường dây của Dũ có sẵn mức giá đi khách từ trước. Sau đó, Dũ sẽ tìm cách hét giá để lấy tiền từ những “quý ông ham của lạ”.

Như trong vụ á hậu T.D. ra giá bán dâm 5.000USD, Dũ hét giá lên 7.000USD hay MC C.V. đi khách giá 600USD thì Dũ nâng lên 1.500 USD để hưởng trọn số tiền chênh lệch… Chưa kể, với những phi vụ qua đêm hoặc đi tour ra nước ngoài thì số tiền mà các “đại gia” phải trả lên tới hàng chục ngàn USD.

Hiện vụ án đang được mở rộng điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang