Đặc nhiệm "đua nóng" từ quận 10 về quận 1 bắt hai tên cướp giật

Thứ Năm, 06/09/2018 07:44

|

(CAO) Giật chiếc bóp chứa nhiều tiền mặt và giấy tờ tùy thân của cô gái trẻ, hai đối tượng phóng xe hòng tẩu thoát nhưng đã bị các trinh sát đặc nhiệm của Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp cùng Công an Q.10 bắt gọn.

Ngày 6-9, Cơ quan CSĐT Công an Q.10, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hai đối tượng Nguyễn Quốc Tuấn (SN 1989) và Vũ Ngọc Phượng (SN 1988, cùng ngụ Q.1) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Hai đối tượng tại cơ quan công an

Trước đó, vào chiều 5-9, tổ hình sự đặc nhiệm thuộc Phòng Cảnh sát hình sự tổ chức tuần tra phòng chống tội phạm trên đường, phát hiện hai đối tượng đi trên chiếc xe Lead màu đỏ mang BS: 71B2-811.57 có nhiều biểu hiện nghi vấn đi cướp giật nên đeo bám.

Khi đến trước nhà số 141 đường Ngô Gia Tự (P.2, Q.10), hai đối tượng này áp sát giật chiếc bóp của một cô gái trẻ đang đứng bên đường rồi tăng ga hòng bỏ chạy. Đúng lúc này, các trinh sát hình sự đặc nhiệm lập tức phóng xe đuổi theo.

Tang vật của vụ cướp giật

Cùng lúc đó, lực lượng tuần tra của Công an Q.10 cũng phát hiện vụ việc liền phối hợp với các trinh sát đặc nhiệm cùng truy bắt hai tên cướp giật. Cuộc rượt đuổi trên những tuyến phố đông đúc như phim hành động.

Đến một con hẻm sau nằm trên đường Nguyễn Trãi (P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1), các trinh sát đuổi kịp và bắt gọn cả hai đối tượng cùng chiếc bóp tang vật bên trong có số tiền 2 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ tùy thân của bị hại.

Tại cơ quan công an, hai đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết trước đó chúng cùng hẹn và bàn nhau đi cướp giật để kiếm tiền tiêu xài.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang