Đặc nhiệm bắt nóng tên trộm lúc rạng sáng

Thứ Năm, 09/08/2018 07:00  | Hoà Khánh

|

(CAO) Phát hiện thanh niên điều khiển xe máy BS: 75K1 -3899 không đội mũ bảo hiểm có nhiều biểu hiện nghi vấn, các trinh sát đặc nhiệm đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra phát hiện trong cốp có nhiều tài sản giá trị.

Sáng ngày 8 – 8, Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh (PK20) cho biết, tổ công tác của đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Bạch Văn Mai (SN 1994), quê quán Bố Trạch (Quảng Bình), trú tại xã Lộc Bổn (Phú Lộc) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào khoảng 2 giờ sáng cùng ngày, trong lúc tổ tuần tra đang làm nhiệm vụ tuần tra từ tuyến đường Lê Lợi đến trước bia Quốc Học (TP. Huế) và tổ tuần tra tuyến Nam sông Hương (đoạn từ cầu Dã Viên đến Đập Đá) do Thượng úy Nguyễn Tuấn Anh làm tổ trưởng đã phát hiện một thanh niên điều khiển xe máy BKS: 75K1 – 3899 không đội mũ bảo hiểm và có biểu hiện nghi vấn nên ra tín hiệu dừng xe kiểm tra.

Đối tượng cùng tang vật tại cơ quan công an

Qua kiểm tra xác minh, nam thanh niên không hợp tác, cũng như không xuất trình được giấy phép lái xe. Tại thời điểm kiểm tra, tổ tuần tra phát hiện trong cốp xe có 1 máy tính xách tay. Sau đó mời thanh niên về trụ sở công an để tiếp tục điều tra.

Tại cơ quan công an, Bạch Văn Mai đã khai nhận, trước đó, Mai đã trộm 1 chiếc xe máy mà mình đang điều khiển, và 1 máy tính xách tay hiệu Dell, 1 điện thoại iPhone 6, 1 chiếc ví có số tiền hơn 5 triệu đồng, 3 CMND, 3 thẻ BHYT, 2 thẻ ATM và một số giấy tờ quan trọng khác của một số người dân ở phường Thủy Dương (thị xã Hương Thủy).

Hiện vụ việc vẫn đang được Phòng CSCĐ tỉnh (PK20) đang phối hợp với Công an tỉnh và các địa phương để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang