Tranh giành chỗ bán gà ở Sài Gòn, một thanh niên bị đâm trọng thương

Thứ Tư, 08/08/2018 16:51

|

(CAO) Bị nhóm đối thủ vây đánh vì cho rằng lấn chiếm và bán phá giá gà, Sơn dùng kéo chống trả khiến một người bị đâm trọng thương.

Ngày 8-8, Cơ quan CSĐT Công an Q.Gò Vấp, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự Phạm Ngọc Sơn (38 tuổi, quê Xuân Lộc, Đồng Nai) để điều tra về hành vi dùng kéo đâm trọng thương anh Phạm Ngọc Tú (26 tuổi, ngụ Gò Vấp) vào sáng cùng ngày.

Cơ quan công an đưa Sơn ra để thực nghiệm hiện trường

Thông tin ban đầu, vào sáng nay anh Sơn mang gà ra bán trước chợ tự phát nằm trên đường số 59, (P.14, Q.Gò Vấp). Một lúc sau, Tú cùng một thanh niên đến gây gổ với Sơn vì cho rằng anh này giành chỗ bán gà của mình và bán phá giá khiến những người bán gà lâu nay không bán được hàng.

Nhiều người dân hiếu kỳ kéo ra theo dõi sự việc

Bị vây đánh, Sơn cầm cây kéo dùng để làm gà trên tay chống trả lại khiến Tú bị đâm một nhát vào người khiến máu chảy lênh láng phải đưa vào Bệnh viện 175 cấp cứu. Thấy Tú bị đâm trọng thương, một số người quen của nam thanh niên này kéo đến vây đánh khiến Sơn cũng bị thương ở mặt.

Chỉ vì giành giật chỗ bán gà mà người nhập viện, kẻ vướng lao lý

Tiếp nhận thông tin về vụ hỗn chiến, cơ quan công an nhanh chóng có mặt để can thiệp kịp thời. Sơn bị cơ quan công an đưa về trụ sở để phục vụ công tác điều tra. Cùng với đó, các đơn vị nghiệp vụ cũng nhanh chóng khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ án.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang