Cặp tình nhân đâm nữ nhân viên shop quần áo gây xôn xao ra đầu thú

Chủ Nhật, 05/08/2018 13:34  | Bảo Bình

|

(CAO) Sau hơn 1 ngày lẩn trốn, cặp tình nhân đâm trọng thương nữ nhân viên bán hàng gây xôn xao dư luận sau khi clip về vụ việc này được tung lên mạng, đã ra đầu thú.

Ngày 5-8, Công an TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk cho biết hai đối tượng Phạm Minh Kiên (SN 2001, ngụ TP.Buôn Ma Thuột) và Ngô Thị Huyền Phương (SN 1996, ngụ TP.Hà Nội) đã ra cơ quan công an đầu thú.

Tại cơ quan công an, Phương khai nhận đang là sinh viên của một trường đại học ở TP.Hà Nội, còn Kiên từ Đắk Lắk ra TP.Hà Nội làm nhân viên ở một nhà hàng. Đầu năm 2018, cả hai quen biết nhau rồi đem lòng yêu nhau. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Kiên và Phương bị gia đình 2 bên phản đối.

Mặc dù vậy, Kiên và Phương vẫn thường xuyên gặp và liên lạc với nhau. Cuối tháng 7-2018, Kiên về thăm nhà ở Đắk Lắk và rủ Phương vào chơi. Do sợ gia đình phát hiện nên Kiên đã thuê một phòng trọ ở TP.Buôn Ma Thuột cho người yêu nghỉ.

Hai đối tượng tại cơ quan công an

Sau nhiều ngày ở đây, do không còn để tiêu xài nên cả hai đã bàn với nhau đi đến các shop quần áo trên địa bàn tìm cách trộm cắp tài sản. Khoảng 14 giờ chiều ngày 3-8, Kiên và Phương đi bộ đến shop bán quần áo Valentino ở số 90 đường Ngô Quyền, TP.Buôn Ma Thuột phát hiện shop này chỉ có 1 nhân viên nữ là chị Đặng Thị Thùy Trang (SN 1996) trông coi, sau đó cả hai ra về.

Đến khoảng 19 giờ 30 phút cùng ngày, Kiên và Phương quay lại shop quần áo Valentino để tim cơ hội trộm cắp tài sản. Tại đây, Phương tìm cách đánh lạc hướng chị Trang còn Kiên từ phía sau rút con dao Thái lan đã thủ sẵn trong người lao tới bịt miệng, kề dao vào cổ chị Trang để cướp tiền.

Tuy nhiên, do chị Trang chống cự quyết liệt và la lớn. Sợ mọi người phát hiện nên Kiên đã dùng dao đâm nhiều nhát vào ngực, tay và cổ tay chị Trang. Rất may chị Trang đã chạy thoát được ra ngoài kêu cứu và được mọi người đưa đến bệnh cấp cứu.

Còn Kiên và Phương sau khi gây án đã bỏ trốn xuống TP.Nha Trang, Khánh Hòa. Sau hơn 1 ngày lẩn trốn, được sự động viên của gia đình Kiên và Phương đã ra cơ quan công an đầu thú.

Hiện vụ việc đan được Công an TP.Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra, làm rõ.

Clip cặp tình nhân đâm nữ nhân viên shop quần áo:

Bình luận (0)

Lên đầu trang