Hơn 60 "dân chơi" nghi phê ma túy trong khách sạn ở Sài Gòn

Thứ Bảy, 04/08/2018 10:22

|

(CAO) Đồng loạt tiến hành kiểm tra nhiều nhà nghỉ, khách sạn, cơ sở lưu trú trên địa bàn Q.8, cơ quan công an phát hiện hơn 60 "dân chơi" đang tụ tập nghi vấn sử dụng ma túy.

Ngày 4-8, Công an Q.8, TP.HCM cho biết vừa tiến hành đợt tổng kiểm tra hành chính các khách sạn, nhà nghỉ và cơ sở lưu trú trên địa bàn. Qua đó phát hiện hơn 60 “dân chơi” có biểu hiện nghi vấn sử dụng ma túy.

Hàng chục dân chơi nghi vấn sử dụng ma tý bị công an phát hiện

Cụ thể, công an Q.8 đã tiến hành kiểm tra hành chính 9 khách sạn, ba phòng cho thuê, 1 quán karaoke, 48 nhà cho thuê trên địa bàn. Qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện 1 khách sạn không có giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự, một quán karaoke hoạt động không phép.

Ngoài ra, lực lượng công an đã tạm giữ hơn 60 đối tượng nghi vấn sử dụng trái phép chất ma túy cùng các tang vật dùng để sử dụng ma túy, 166 người không thông báo lưu trú với cơ quan công an và 22 người không có giấy tờ tùy thân.

Theo công an Q.8, việc tổng kiểm tra hành chính trên địa bàn đợt này nhằm kịp thời phát hiện những vi phạm về kinh doanh, ngăn chặn những hành vi vi phạm về an ninh trật tự và làm trong sạch địa bàn. Công tác kiểm tra sẽ được các lực lượng của công an Q.8 tiếp tục triển khai mạnh mẽ trong thời gian tới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang