Chồng sát hại vợ rồi ôm con gái 8 tháng tuổi định tự tử ở Sài Gòn

Thứ Tư, 05/09/2018 10:32

|

(CAO) Nảy sinh mâu thuẫn vợ chồng, Hiền dùng hung khí sát hại người “đầu gối tay ấp” với mình rồi ôm đứa con gái mới 8 tháng tuổi đổ xăng khắp nhà định tự tử nhưng đã được công an giải cứu kịp thời.

Sáng nay (5-9), Công an huyện Bình Chánh cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ chồng giết vợ rồi ôm con gái định tự tử xảy ra tại ấp 1A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Đối tượng Nguyễn Văn Hiền

Thông tin ban đầu, vào khoảng 0 giờ 30 phút rạng sáng cùng ngày, hai vợ chồng Nguyễn Văn Hiền (SN 1983) với vợ là chị Nguyễn Thị Mộng Thu (SN 1983, ngụ huyện Bình Chánh) xảy ra mâu thuẫn rồi lớn tiếng cự cãi với nhau. Sau một lúc lời qua tiếng lại, Hiền được cho dùng hung khí đâm nhiều nhát khiến chị Thu tử vong tại chỗ.

Nghe tiếng hai vợ chồng cãi nhau và tiếng la thất thanh của chị Thu, những người hàng xóm chạy sang kiểm tra thì thấy chị Thu đã tử vong. Riêng Hiền ôm đứa con gái mới 8 tháng tuổi chốt chặt cửa cố thủ trong nhà.

Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng

Ngay sau đó, sự việc được trình báo cho cơ quan công an. Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Bình Chánh nhanh chóng có mặt tại hiện trường khuyên can và thuyết phục Hiền không nên manh động làm thêm những điều dại dột. Tuy nhiên, đối tượng vẫn ngoan cố tử thủ bên trong và còn tưới xăng khắp nhà đe dọa phóng hỏa giết chết cháu bé rồi tự sát.

Trước tình hình nghiêm trọng, Công an huyện Bình Chánh phải huy động thêm lực lượng cảnh sát cơ động cùng tham gia giải cứu cháu bé. Đến gần 5 giờ sáng, sau khi được thuyết phục Hiền đã chịu giao con gái cho cơ quan chức năng rồi bất ngờ dùng hung khí định tự sát nhưng đã được công an ập vào can thiệp kịp thời nên ý định của hắn bất thành. Tuy nhiên, đối tượng cũng bị trọng thương và đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Người thân chưa hết bàng hoàng sau vụ án mạng đau lòng

Theo những người hàng xóm với gia đình vợ chồng này cho biết Hiền có cơ sở kinh doanh chuyên về nội thất xe ô tô, phụ tùng xe máy ở Q.8, TP.HCM nên cuộc sống tương đối khá giả. Hai vợ chồng này mới cưới nhau chưa lâu và có một con gái mới 8 tháng tuổi.

Một người nhà với nạn nhân cho biết thêm thời gian gần đây Hiền có biểu hiện bị trầm cảm và gia đình đã khuyên đi chữa trị nhưng chưa kịp đi thì đã xảy ra vụ án mạng đau lòng.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang