Xe máy bị đốt trước trụ sở UBND phường

Thứ Tư, 05/09/2018 12:02

|

(CAO) Giữa đêm khuya, một chiếc xe máy nghi bị ai đó đem đến trước trụ sở ủy ban phường rồi phóng hỏa đốt cháy trơ khung sắt.

Ngày 5-9, Công an Q. Bình Tân, TP.HCM cho biết đang điều tra vụ nghi án “hủy hoại tài sản” xảy ra tại trước trụ sở UBND P. Tân Tạo, Q. Bình Tân.

Chiếc xe máy bị đốt cháy trơ khung

Trước đó, vào khuya ngày 18-8, một cán bộ của UBND P.Tân Tạo vừa bước ra khỏi trụ sở thì phát hiện một chiếc xe gắn máy BS: 52P7-6198 đang bốc cháy nghi ngút nên hô hoán người dân tìm cách dập lửa. Ngay sau đó, lực lượng Công an phường và bảo vệ dân phố đã dùng bình chữa cháy dập tắt được ngọn lửa nhưng chiếc xe đã bị cháy trơ khung sắt.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an Q.Bình Tân nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Từ các dấu vết tại hiện trường, cơ quan công an nhận định có thể chiếc xe trên đã có ai đó cố tình phóng hỏa đốt cháy.

Qua xác minh biển số chiếc xe bị cháy, cơ quan công an được biết chiếc xe trên do một người đàn ông ngụ Q. Tân Phú đứng tên chủ sở hữu. Tuy nhiên, người này cho biết đã bán chiếc xe cho ông Nguyễn Thanh Hùng (SN 1969, HKTT  83 Huỳnh Văn Một, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú).

Tiếp tục xác minh, công an được biết ông Hùng đã bán nhà từ năm 2013 và hiện không rõ nơi cư trú. Để phục vụ công tác điều tra, Công an Q. Bình Tân đề nghị ông Nguyễn Thanh Hùng ở đâu hoặc ai là chủ nhân của chiếc xe trên liên hệ Đội Cảnh sát Hình sự Công an Q. Bình Tân, ĐT: 0283.7560128 gặp ĐTV Lê Trọng Hùng cung cấp thông tin để được xử lý.

Sau 45 này kể từ ngày đăng báo, nếu không ai đến nhận thì cơ quan chức năng sẽ làm hồ sơ sung công quỹ theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang