Bị đánh tử vong khi ‘hỏi gái’ ở quán karaoke

Thứ Ba, 11/09/2018 11:39

|

(CAO) Đến quán karaoke hỏi "gái" phục vụ nhưng nhận được câu trả lời không có, L. vẫn đòi cho bằng được thì bị đánh trọng thương và tử vong khi đến viện.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Hà Nội đang phối hợp Công an huyện Đan Phượng điều tra vụ án cố ý gây thương tích dẫn đến chết người, xảy ra tại xã Đồng Tháp.

Theo đó, vào rạng sáng 9-9, anh K. (SN 1986) và P.V.L. (SN 1973, cùng trú huyện Hoài Đức, Hà Nội) đến quán H.M.G. ở xã Đồng Tháp (huyện Đan Phượng, Hà Nội) tìm "gái".

Ảnh minh họa

Lúc đến quán, anh K. đứng ở ngoài, còn L. đi vào quán hỏi chủ quán là Lê Văn Ngoại (SN 1976 trú Đồng Tháp, Đan Phượng) với nội dung có "gái" phục vụ không, thì anh Ngoạn trả lời là không có và đuổi anh L. đi. Sau đó, L. không chịu và đòi có "gái" cho bằng được.

Thấy vậy, Nguyễn Văn Bình (SN 1977, là nhân viên làm thuê của quán) xông lại tát vào mặt L., còn Ngoạn dùng điếu cày vụt vào đầu khiến nạn nhân chạy được vài bước thì gục ngã. Ngay sau đó, L. được đưa vào viện cấp cứu nhưng tử vong do vết thương quá nặng. Ngoạn và Bình sau đó đã bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang