Kết cục của "chuyện tình" bé gái bán vé số và đại gia

Thứ Hai, 10/09/2018 18:13  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Đại gia kinh doanh vật tư nông nghiệp có tiếng ở vùng biên giới nhiều lần mua vé số đổi tình với bé gái. Thiếu nữ khai rằng, vị đại gia đã 8 lần xâm hại mình tại nhà bị cáo và nhà nghỉ.

Sau nhiều ngày này nghị án, sáng 10-9, Tòa án nhân dân tỉnh An Giang đã bác kháng cáo kêu oan, tuyên y án sơ thẩm Bùi Văn Sơn (SN 1967, ngụ ấp An Hưng, TT.An Phú, huyện An Phú) 3 năm tù về tội giao cấu với trẻ em.

Ông Bùi Văn Sơn tại tòa

Theo bản án sơ thẩm, vào cuối tháng 8-2011, em H.T.T.L. (SN 1996) đang bán vé số tại quán cà phê và gặp Sơn, ông này mua khoảng 30 – 40 tờ. Mua xong Sơn hẹn L. chiều đến nhà sẽ trả tiền. Theo lời hẹn, khoảng 16 giờ L. đến nhà, Sơn kêu em này cùng vào phòng ngủ tầng trệt để lấy tiền. Khi L. vào phòng, Sơn đóng cửa và kêu L. cho giao cấu rồi muốn gì cũng được. L. đồng ý và giữa 2 người giao cấu với nhau.

Sau khoảng 10 phút, Sơn đưa L. 1 triệu đồng gồm cả tiền vé số và tiêu xài. Sau lần giao cấu trên, lợi dụng việc mua vé số, Sơn hẹn L. đến nhà quan hệ thêm 2 lần và cách thức như lần đầu. Ngoài ra Sơn còn giao cấu với L. nhiều lần tại nhà nghỉ Kim My, Huỳnh Đông. Sau mỗi lần, Sơn trả tiền vé số và cho tiền L. từ 100 đến 1 triệu đồng.

Bị hại cho rằng đã bị bị cáo xâm hại tổng cộng 8 lần tại nhà bị cáo và nhà nghỉ. Tuy nhiên tòa chỉ xác định được có 3 lần. Đến tháng 2-2012, L. phát hiện mình có thai và sinh con. Sau đó L. đến công an tố cáo Sơn chính là tác giả bào thai trong bụng mình.

Tuy nhiên 3 lần giám định AND, kết quả cho thấy Sơn không phải là cha của con L. mà là Nguyễn Văn Bạo. Liên quan đến vụ việc, TAND huyện An Phú đã tuyên phạt Bạo 1 năm tù.

Tại tòa phúc thẩm, Sơn vẫn khăng khăng chối tội, cho rằng bị oan. Qua xem xét hồ sơ, chứng cứ, lời khai của bị hại, những người có liên quan, tòa nhận định: Bị hại và bị cáo không có quan hệ thân thiết, một nam một nữ lại ở cùng nhà nghỉ, phòng kín thời gian khá lâu.

Việc thực hiện hành vi giao cấu đương nhiên không ai muốn công khai mà tìm nơi kín đáo bí mật, huống chi bị cáo là người có địa vị, danh tiếng ở địa phương, bị hại chưa đủ tuổi thì càng không muốn ai biết. Bị hại chỉ ra được các dấu vết vùng kín thân thể bị cáo, đặc điểm phòng riêng, còn nhân viên nhà nghỉ cũng cho biết không bao giờ cho người bán vé số vào nhà nghỉ để bán. Từ đó cho thấy lời khai của bị hại và người làm chứng là phù hợp, có căn cứ xác định bị cáo đã giao cấu với bị hại.

Về số tiền 300 triệu, tòa xét thấy đây là số tiền lớn, khi làm từ thiện không nhất thiết phải làm xác nhận, công chứng, thậm chí đến Công an xã xác nhận. Hơn nữa không ai lại đi làm từ thiện cho người đang tố cáo mình và lấy đó làm căn cứ để bị hại làm bãi nại cho bị cáo.

Khi bị hại tố bị cáo, chính bị cáo và những người thân trong gia đình đã đi nhờ nhiều người giúp đỡ. Do đó có căn cứ xác định số tiền này là gia đình bị cáo bồi thường cho bị hại. Vì những lẽ trên, tòa phúc thẩm cho rằng bán án sơ thẩm tuyên đúng người đúng tội và không chấp nhận kháng cáo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang