Bảy luật sư bào chữa cho “đại gia” giao cấu với bé gái bán vé số

Thứ Tư, 04/04/2018 18:07  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 4-4, TAND huyện An Phú, An Giang đã tuyên phạt Bùi Văn Sơn (tự Út Lượm, 51 tuổi, ngụ ấp An Hưng, TT.An Phú) 3 năm tù giam cho hành vi “giao cấu với trẻ em”.

Được biết, Sơn là chủ cửa hàng vật tư nông nghiệp không chỉ có tiếng ở thị trấn An Phú mà cả tỉnh An Giang.

Theo nội dung cáo trạng, vào cuối tháng 8-2011, bé H.T.T.L. (SN 1996) đang bán vé số tại quán cà phê thì gặp Sơn nên ông này mua khoảng 30 – 40 tờ vé số. Mua xong Sơn hẹn Linh chiều đến nhà sẽ trả tiền. Theo lời hẹn, khoảng 16 giờ cùng ngày L. đến nhà, Sơn kêu em này cùng vào phòng ngủ tầng trệt để lấy tiền. Khi L. vào phòng, Sơn đóng cửa và kêu L. cho giao cấu rồi muốn gì cũng được. L. đồng ý và giữa 2 người giao cấu với nhau. Sau khoảng 10 phút Sơn đưa L. 1 triệu đồng gồm cả tiền vé số và tiêu xài. Sau lần giao cấu trên, lợi dụng việc mua vé số, Sơn hẹn L. đến nhà giao cấu thêm 2 lần.

Cáo trạng xác định, từ tháng 8-2011 đến tháng 2-2012, Sơn đã 8 lần thực hiện hành vi giao cấu với L. tại nhà của mình, nhà nghỉ Kim My, Huỳnh Đông. Sau mỗi lần gặp giao cấo Sơn trả tiền vé số và cho tiền L. từ 100 đến 1 triệu đồng.

Sau khi đến bệnh viện khám và biết mình có thai, bé L. đến gặp Sơn báo tin. Không được Sơn cho tiền L. về nói với gia đình và sau đó người thân bị hại gửi đơn tố cáo.

Hay tin, gia đình Sơn nhờ người đi thỏa thuận bồi thường cho gia đình bị hại 300 triệu đồng để ký đơn bãi nại và xin giảm nhẹ.

Tại cơ quan điều tra, Sơn khai thường uống rượu, bia vào nhà nghỉ Kim My, Huỳnh Đông thuê phòng nằm nghỉ đến khi khỏe mới về nhà, tránh cãi với vợ. Khi mở cửa phòng cho thoáng lên giường nằm thì L. vào bán vé số, mua xong trả tiền rồi L. đi ra ngoài không có giao cấu... Trong phiên xét xử sơ thẩm lần này Sơn thuê đến 7 luật sư ở TPHCM xuống "gỡ tội" cho mình.

Tại tòa, HĐXX cho rằng hành vi giao cấu với trẻ em của Sơn gây nguy hiểm cho xã hội, ảnh hưởng đến tình hình trật tự tại địa phương. Do vậy sau khi áp dụng nhiều tình tiết giảm nhẹ, tuyên phạt 3 năm tù giam.

Bị cáo Sơn tại tòa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang