Người dân truy đuổi bắt gọn đối tượng cướp giật táo tợn

Thứ Hai, 10/07/2023 11:10  | Mai Anh

|

(CAO) Ngày 10/7, Công an huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Tiến Đức (SN 1990, ngụ Phường 14, Quận 8, TPHCM) để điều tra làm rõ hành vi cướp giật tài sản.

Để có tiền tiêu xài và sử dụng, các đối tượng gồm: Đức, Đại, Minh, Văn Em (chưa rõ họ tên và địa chỉ cụ thể) bàn bạc với nhau đi lên tỉnh Tây Ninh để cướp giật tài sản bán tiêu xài cá nhân.

Ngày 8/7, các đối tượng hẹn nhau lên Tây Ninh để cướp giật tài sản. Đức điều khiển xe mô tô chở Văn Em, còn Đại chở Minh, khi đến khu vực ấp Ninh Phú, xã Bàu Năng thì Đức và Văn Em phát hiện chị N.T.Đ (45 tuổi, ngụ ấp Ninh Phú, xã Bàu Năng) đeo sợi dây chuyền vàng đang đi bộ trên đường.

Đức điều khiển xe mô tô chạy áp sát cho Văn Em giật lấy sợi dây chuyền của chị Đ, nạn nhân tri hô và được người dân xung quanh hỗ trợ đuổi theo bắt giữ được đối tượng Đức. Riêng Văn Em, Minh, Đại tẩu thoát được. Tài sản bị cướp giật là sợi dây chuyền vàng 18K, có trọng lượng 13 chỉ, trị giá khoảng 50 triệu đồng.

Đối tượng Phạm Tiến Đức

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Dương Minh Châu tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang